ราหูย้ายสถิตย์​ราศีมีน เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. 2566 -​ 5 พ.ค. 2568

ราหู​ เป็นดาวธาตุ​ลม​ ธรรมชาติ​ของลมมักจะไม่อยู่​นิ่ง​ ไม่แน่นอน​  แปรเปลี่ยน​ไปได้ทุกทิศทุกทาง​ มีทั้งรุนแรง​ และสงบลงอย่างรวดเร็ว​  ซึ่งทุกครั้งเมื่อกระแสลมหยุด​ ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม​ มีทั้งการเริ่มต้น​ก่อเกิด​สิ่งใหม่ ๆ​ การกระจัดกระจาย​ การโยกย้าย​ เหมือนโดนพัดพาไปดังกระแสลม​  กว่าจะรู้ตัวก็ถูกพัดผ่าน​ไปไกลเสียแล้ว….

(มุมบวก)​
การได้มีสังคม​ใหม่ๆ​ เกิดขึ้น​ ( คนรัก​  บุตร​   บริวาร​ หุ้นส่วน​  เพื่อน​ และสังคมทั้งปกติและออนไลน์)​  ความกล้าได้กล้าเสีย​   โลดโผน​ การปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ​ โชคลาภ​ใหญ่  การเอาตัวรอด  การแก้ปัญหา​เฉพาะหน้า​ การแข่งขัน​ ความทะเยอทะยาน​   การลงทุน​(ร่วมกัน)​  การแสวงหาผลประโยชน์​ในสิ่งต่างๆ​  การจูงใจ​โน้มน้าว​ให้คนเชื่อในสิ่งที่เราต้องการ​ การเดินทาง​ไกลทั้งในและต่างประเทศ​

(มุมลบ)​
การโดนใส่ความ​   การมีคดีความ​ การโดนหลอก​ การถูกโกง​โดนหักหลัง​  การถูกแย่งชิง​ของรัก   ความมักง่าย​ ความ​มักง่าย​  หลงระเริง​  หลงตัวเอง​   การศัลยกรรม  การเอาชนะ​  โกหกหลอกลวง  การมีเล่ห์​เหลี่ยม​  เห็นแก่ตัว​  โดนมอมเมาในอบายมุข​ และกิเลส​ ตัณหา​  การทำผิดศีลธรรม​ เห็นผิดเป็นถูก​ อุบัติเหตุ​  เจ็บป่วย​(ฉับพลันแบบสาหัสถึงตาย)​   การโดนละเมิดสิทธิ​  โดนเอาเปรียบ​

ราศี​เมษ
เป็นนิมิตหมายที่ดี สถานการณ์​และความวุ่นวาย​ต่างๆ ที่ผ่านมา ตั้งแต่​ปี 2565 จนถึงปัจจุบัน​ เริ่มมีทิศทาง​ที่จะรับมือได้ดีขึ้น สามารถ​มองเห็นถึงหนทางใหม่ๆ ได้เป็น​อย่างดี​ คนที่ไม่ดีที่เคยมาเอาเปรียบเราก็จะถอยห่างออกไปจากชีวิต หรือไม่ตัวเราเองก็จะได้ไปอยู่ในจุดที่มีความเป็นตัวของ​ตัวเอง​ได้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าจะเปรียบก็เหมือนคนเพิ่งฟื้นไข้ อาจจะยังไม่ถึงขั้นดีโดยทันที แต่งานนี้มีความน่าสนใจที่ราหูสถิตย์​ในเรือนวินาศ ถ้าแปลโดยสรุปก็คือทรัพย์สินที่เราถือครองอยู่ในปัจจุ​บัน​นี้ ในภายภาคหน้าก็จะส่งผลมีมูลค่าเพิ่ม ให้เราได้กอบโกยและสร้างผลกำไรได้อย่างงดงาม

ราศี​พฤษภ​
มีโอกาสในเรื่องการขยับขยายส่วนงานไปในทิศทาง​ที่ดีขึ้นในภาพรวม ผลประโยชน์หลายๆอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น​ สามารถที่จะจัดสรรได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะโครงการใหญ่ๆ ที่เราอาจจะต้องไปมีส่วนร่วมทั้งทางตรง ทางอ้อม​ และยังมีโอกาสได้เป็นนายตัวเอง เป็นหัวหน้าฝ่าย หัวหน้าโครงการ แต่ยังไงก็ต้องมีแรงกดดันเข้ามา​อยู่บ้างเป็นเรื่องปกติ​ที่ต้องพบเจอ รวมถึงปัญหาสุขภาพจุกจิกกวนใจ ระวังเรื่องพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด​สะสมต่างๆ แต่ถ้างานนี้เราสามารถ​บริหารจัดการ​ดีๆ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามแผนที่เราวางแผนไว้ได้ทั้งหมด​

ราศี​มิถุน​
มีโอกาสได้ยกระดับวิทยฐานะ​การงาน และทางสังคม​มากขึ้นไปอีกขั้น ที่เรามีโอกาสได้ขยับขยาย​ส่วน​งานใหม่ๆ เพิ่มเติม​ ที่มีโอกาสในเรื่องของการสร้างชื่อเสียง การมีผลงานที่เป็นที่ประจักษ์ ทั้งในและต่างประเทศ​ และยังมีบทบาทที่โดดเด่น แถมยังได้รับการตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสในเรื่องของการสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างคาดไม่ถึง แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน​ และความกล้าในการลงมือทำอย่างจริงจัง เพราะถึงดวงจะดีแล้วก็ตาม แต่ถ้าปล่อยโอกาสนี้ให้ผ่านไป ก็ไม่มีใครสามารถที่จะช่วยได้เหมือนกัน ในมุมเสียก็มีในเรื่องของการที่จะโดนอิจฉา หรือการโดนใส่ความเล็กๆ น้อยๆ และอาจจะต้องระวังการโดนหักหลังอยู่​บ้าง แต่ถ้าเราไม่ประมาท เรื่องราวต่างๆทั้งหมดนี้ก็สามารถจัดการได้ทั้งหมดครับ

ราศีกรกฎ​
มีโอกาสได้เข้าสู่วงการเก็งกำไรมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเดิมที่มีอยู่ เช่น หุ้นสามัญ​ บ้าน ที่ดิน ทองคำ ของมือสอง ของเก่า พระเครื่อง​ ​ ที่เรามีไวครอบครองจะมีโอกาสในการพัฒนาเพื่อสร้างผลกำไร หรืออยู่ดีๆ ก็มีมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้นตามกลไกของสินทรัพย์​นั้นๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นในเรื่องของการลงทุนต่างๆ ที่อยู่ดีๆ ก็รวยขึ้นจากทรัพย์สินเดิมที่เรามีอยู่ รวมถึงการเก็งกำไรในรูปแบบต่างๆ อย่างอื่น แต่ถ้าในมุมเสียหน่อย ก็จะมีโอกาสในเรื่องของการได้มรดก สินไหมทดแทน​ การโดนเวนคืนที่ดิน และ เงินประกันต่างๆ ของคนในครอบครัว ซึ่งในช่วงระยะเวลา 1 ปีครึ่งนี้ ก็ขอให้เป็นเรื่องราวดีๆ ก็แล้วกันนะครับ

ราศี​สิงห์​
ยังอยู่ในช่วงกระบวนการของการทดสอบของชีวิต​อย่างต่อเนื่อง​ ที่มีโอกาส​การเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์​ในหลากหลาย​เรื่องราว​ โดยเฉพาะเรื่องของหุ้นส่วน และคู่ครอง ที่มีบรรยากาศต่างๆ ที่อาจจะไม่ค่อยสู้ดี มีมุมที่อาจจะต้องห่างกัน จากกัน การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และการลดสถานะทางความรู้สึก​ต่างๆ รวมถึงมีการในเรื่องของการรักษาตัวอะไรบางอย่าง​ที่มีโอกาส​เกิดขึ้นได้​อยู่​บ้าง ซึ่งในสภาวะการณ์ในช่วงเวลาแบบนี้ พลังใจ และการเตรียมพร้อม​ในการรับมือก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด เช่น การตรวจสุขภาพ​ การทำประกันสุขภาพ รวมถึงการออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในฝั่งของตัวเราเอง และคู่ครอง ซึ่งไม่ว่าจะต้องพบเจออะไรก็ตาม แต่ถ้าเราสามารถที่จะประคับประคองสถานการณ์​ต่างๆ ให้ผ่านไปได้ ในช่วงระยะเวลา 1 ปีครึ่งนี้ ความลำบากกาย ความลำบากใจต่างๆ เหล่านี้ก็จะทำให้เกิดความผูกพัน​ที่มีมากขึ้นกว่าเดิม​ได้อย่าง​แน่นอน​

ราศีกันย์​ (รองเจ้าภาพ)
มีความครบเครื่องในทุกๆ เรื่องราว ที่ชีวิตมีโอกาสได้สัมผัสได้ทั้งในมุมดี มุมร้าย (ฉับพลัน)​ แบบขั้นสุด​ครั้งหนึ่งในชีวิต ( 1 ปีครึ่ง)​ ซึ่งบางท่าน อาจจะเริ่มรู้สึกมีผลกระทบมาบ้างแล้วตั้งแต่ในช่วง ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา เพราะเนื่องจาก ราหูมาจากในมุมของเรือนภพอริ ซึ่งถ้าแปลตรงๆ ก็คือปัญหา อุปสรรค และศัตรู ซึ่งใครที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ปีขึ้นไป เมื่อในอดีตตอนที่ราหูมีอิทธิพลในช่วงปี พ.ศ. 2557 -​2558 ก็พอจะนึกออกได้ว่าในช่วงนั้นก็คงมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตในหลากหลายเรื่องราวอยู่เหมือนกัน ซึ่งเป็นเรื่องของสถิติ จะเชื่อหรือไม่เชื่องานนี้ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละบุคคล​ ในมุมดีก็จะมีโอกาสในเรื่องของผลประโยชน์ต่างๆ อย่างมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของสังคมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นในโลกออนไลน์ และต่างประเทศ ที่มีความตื่นตาตื่นใจ แต่ในมุมไม่ดีก็ระวังในเรื่องของการโดนเอาเปรียบ การโดนใส่ความ และคดีความ ซึ่งเราจะตกเป็นกลุ่มเป้าหมายของมิจฉาชีพโดยตรง ที่อาจจะมาในรูปแบบของคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง​ คนเคยรู้จัก หรือแม้กระทั่งเพื่อนใหม่ที่ตอนแรกจะเข้ามาในมุมมองที่ดี ฉะนั้นแล้วจะผ่านพ้นในช่วงเวลาแบบนี้ได้ก็อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะครับ

ราศี​ตุลย์
ไม่ว่าจะเคยผ่านอะไรมาบ้าง กว่าจะถึงวันนี้ได้ก็ถือว่าได้เรียนรู้และได้เติบโตแข็งแกร่ง​ขึ้น​เป็นอย่างมาก ประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดี ทำให้เราเข้าใจชีวิต​ และสังคมคนรอบตัว​ได้ดีมากขึ้น แต่เนื่องจากว่าราหูย้ายเข้าเรือน อริแก่ดวงชะตา​ ปัญหาหลายอย่างก็จะถูกกระจายไปสู่คนรอบตัวเรา เช่น บริวาร ลูกน้อง​ คนใกล้ชิด​ บุตร-หลาน สัตว์เลี้ยง​ ที่มีสภาวะ ที่มีโอกาสในเรื่องของการมาเป็นคู่แข่ง คู่ขัดแย้ง​ หรือมีการปกครองที่ยากมากขึ้น รวมถึงการบาดเจ็บ หรือปัญหาสุขภาพต่างๆ ของคนที่อยู่​ภายใต้การปกครอง​ของเรา แต่ถ้าในมุมดีหน่อย ก็คือการส่งเข้าประกวด การแข่งขัน ในเวทีใหญ่ๆ ที่เราอาจจะต้องเป็นคนผลักดัน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงกระบวนการสุดท้าย รวมถึงเวลาที่เราต้องเอาใจใส่ และการจัดสรรเรื่องของงบประมาณต่างๆ ที่เราต้องเป็นคนดูแลในส่วนเกี่ยวข้องนี้ทั้งหมด
ข้อแนะนำ​ : ไม่ควรชื้อมอเตอร์​ไซต์​ให้บุตร-หลานขับขี่ในช่วงเวลา 1 ปีครึ่งนี้ แต่ในเรื่องของส่วนตัวเราเองทุกอย่างก็ถือว่าสามารถ​จัดการได้ไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ

ราศีพิจิก
หลัง​จากที่มีคู่กรณี​ คู่ความ และมีงบประมาณ​บานปลาย​มาตั้งเเต่​ต้นปี 66 หลังจากนี้ไป ก็จะสามารถบริหารจัดการได้ดีขึ้น ซึ่งจะเริ่มมีบรรยากาศให้เราได้เห็นผลบ้างแล้วตั้งแต่ วันที่ 28 ก.ย. 66 เป็นต้นไป และพอพ้นวันที่ 17 ต.ค. 66 ก็ยิ่งมีสิ่งที่เราสามารถจับต้องได้มากขึ้นไปอีก แต่เนื่องจากยังมีกฎเกณฑ์อื่นอยู่ เช่นดาวมฤตยูเล็ง​ดวงชะตา กว่าจะทำอะไรสำเร็จแต่ละอย่างได้ก็ต้องมีแรงกดดัน และความเครียดต่างๆ เข้ามามากอยู่เช่นกัน ซึ่งภาพใหญ่ของกฎเกณฑ์นี้คือราหูในเรือนปุตตะ นั่นแปลความหมายว่า คือการกระจายการลงทุนในหลายๆ ภาคส่วน ทั้งภาคอุตสาหกรรม เทคโนโลยี เครื่องจักรเครื่องกล เครื่อง​ยนต์ และนวัตกรรมต่างๆ ยิ่งถ้ามีสายงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ก็จะยิ่งมีการเติบโตขยับขยายไปในวงกว้างมากเข้าไปอีก รวมถึงในภาคการลงทุน การเก็งกำไรในรูปแบบใหม่ๆ และการยกระดับได้เป็นนายของตัวเอง ภายในระยะเวลา 1 ปีครึ่งนับต่อจากนี้เป็นต้นไป

ราศีธนู​
รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ ใครที่เคยมีประเด็นกับเพื่อนฝูงที่เคยใกล้ชิด​ คนเคยรู้จัก รวมถึงเพื่อนออนไลน์ในหลายๆ ช่องทาง​ โดยเฉพาะในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ที่โดนหยิบยืม โดนโกง รวมถึงมาเอาเปรียบ​ในเรื่อของผลประโยชน์ต่างๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ก็คงถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหาทางออกให้กับตัวเอง ซึ่งถ้าง่ายหน่อยก็อาจจะตัดความสัมพันธ์จบๆ กันออกไป แต่ถ้ายากหน่อยก็อาจจะต้องมีการฟ้องร้อง หรือมีคดีความเกิดขึ้นได้ ซึ่งก็อาจจะทำให้เกิดความวุ่นวายอยู่​ไม่น้อย แต่ในทางกลับกันในเรื่องของงานกลับมีโอกาสที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงประมาณช่วงเดือนเมษายนปี 2567 พอหลังจากนั้นแล้วอาจจะเริ่มมี ความเครียด ความกดดันเข้ามาปะปนอยู่บ้าง โดยเฉพาะคนที่เกิดในช่วงระหว่างปี พ.ศ 2525 -​ 2530 และ พ.ศ. 2483 -​ 2489 จะมีปัญหาเรื่องของการเจ็บป่วยทั้งของตัวเอง และคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้นเป็นพิเศษ​ ฉะนั้นแล้วพอพ้นช่วงเดือนเมษายนปี 2567 เป็นต้นไป ต้องประคับประคองอารมณ์และจิตใจตัวเองให้ดีๆ จนกว่า จะถึงช่วงเวลา 13 พ.ค. 68 ไปให้ได้นะครับ

ราศี​มังกร​
มีการขยับขยาย​ตัวในเรื่องของกลุ่มมหามิตรในวงการต่างๆ แต่จะเป็นมิตรแท้ หรือมิตรเทียม งานนี้ก็ขึ้นอยู่เวลาในการคบหา ดูใจกันไปยาวๆ ถึงจะสามารถให้คำตอบกับตัวเองได้ดีที่สุด แต่ในมุมที่ดีมากหน่อย จะมีกฎเกณฑ์ในเรื่องของการเรียนรู้​ การศึกษาต่อทั้งใน และต่างประเทศ ทั้งหลักสูตรระยะสั้น กลาง ยาว ซึ่งมีความหลากหลาย​ในสายวิชาที่เราสนใจอย่างต่อเนื่อง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้มีองค์ความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม โดยเฉพาะหลักสูตรในด้านของ Business การเงินการลงทุน และด้านภาษาต่างๆ อย่างเพิ่มพูน ทั้งในเชิงภาคทฤษฎี​ ภาคปฎิบัติ​อย่างครบถ้วน​ โดยเฉพาะคนที่เกิดปีเถาะ ปีระกา ก็จะมีช่องทางที่เติบโต​ ขยับขยาย​ธุรกิจ​ มีความโดดเด่นที่ชัดเจนมากที่สุด ส่วนข้อควรระวังก็คือ การโดนหลอกล่อให้ลงทุนจากมิจฉาชีพ ที่มาในรูปแบบของเพื่อน คนรู้จักเก่า คนรู้จักใหม่ แต่ถ้าเราไม่ตัดสินใจอะไรแบบรีบเร่งจนเกินไป และใช้ความรู้ความสามารถที่เราได้ศึกษามาแล้ว ก็จะรอดพ้นกฎเกณฑ์ในด้านที่ไม่ดีในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์​
เป็นแบบทดสอบที่สำคัญของชีวิต เพราะตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมาก็ถือว่ามีการทดสอบ ในเรื่องของการทำหน้าที่ และตำแหน่งต่างๆ ที่ยากกว่าเดิมเป็นปกติอยู่แล้ว ทั้งรูปแบบงานใหม่ และ Connection ใหม่ๆ ที่ยังอยู่ในช่วงของการเรียนรู้ และการปรับตัวทั้งระบบ ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรนิ่งนอนใจได้เลยสักอย่าง ยิ่งพอมีอิทธิพลราหูเข้ามาสัมพันธ์​เพิ่มเติม​ในเรื่องการเงิน นั่นหมายถึงว่าจะต้องมีการบริหารจัดการเงินก้อนใหญ่ ทั้งในเรื่องงบประมาณของส่วนตัว งาน องค์กร​ และคนในครอบครัวต่างๆ ที่เราจะต้องเป็นคนจัดสรร ควบคุม ดูแล บริหารรายรับ รายจ่าย​ และการลงทุนในทุกๆ รูปแบบ​ ซึ่งก็มีทั้งในเรื่องของการต่อยอดการลงทุน​ใหม่ๆ ที่จะต้องมีความเสี่ยงเกิดขึ้นอยู่​บ้างอย่างแน่นอน แต่เนื่องจากกฎเกณฑ์ มีช่วงระยะเวลา 1 ปีครึ่ง พอถึงจังหวะ​เดือนเมษายนปี 2567 ไปแล้ว ก็จะมีเรื่องการลงทุนในเรื่องของเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีกส่วนที่จะทำให้งบประมาณ​บานปลาย​แบบไหลไม่หยุด ซึ่งก็จะเป็นจังหวะที่ 2 ในการขับเคลื่อนมากขึ้นไปอีก ซึ่งในการบริหารเงินก้อนใหญ่นี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเงินทุนที่เรามีอยู่เดิม รวมถึงเงินกู้ต่างๆ ที่เราอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารจัดการในครั้งนี้ เราก็ควรบริหารจัดการกันให้อย่างรอบคอบ ควรมีทีมงานที่ไว้ใจได้มาช่วยบริหารจัดการ​ เพราะถ้าบริหารไม่ดีก็เสี่ยงที่จะหมดเนื้อหมดตัว น้อยสุดก็เสมอตัวได้อยู่​เหมือนกัน​ แถมอาจจะได้ “คดีความ” เป็นของแถมในกฎเกณฑ์ครั้งต่อไปก็เป็น​ได้เช่นเดียวกัน​

มีน (เจ้าภาพ)​
ดีก็ได้ ร้ายก็สุดๆ เหมือนกัน​ งานนี้จงตั้งมั่นด้วยความไม่ประมาท และรักษา​ศีล 5 เป็นดีที่สุด ในมุมที่ดี ก็จะมีโอกาสในเรื่องของการเติบโต มีชื่อเสียง มีตำแหน่งต่างๆ มีโอกาสได้ย้ายไปในองค์กรใหญ่ๆ มีภารกิจที่จะได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งในและต่างประเทศ แสง สี เสียง ครบวงจร​ รวมถึงมี​โชคลาภ​ใหญ่​ๆ และผลประโยชน์อย่างมากมายให้ได้รับโอกาสที่ดีๆ รวมถึงยังมีในเรื่องของกลุ่ม Connection ใหม่ๆ ให้เราได้ไปเกี่ยวข้องเพิ่ม​เติม มีความเป็นไฮโซ ได้สัมผัสชีวิตที่มีความเป็นเหนือระดับ ซึ่งบางทีชีวิตก็เหมือนฝันไป แต่อะไรที่ดีๆ ก็อาจจะมาแค่เพียงแป๊บเดียว หรือมาแค่ในช่วงแรก เพราะในมุมร้าย ก็มีให้ระวังเช่นเดียวกัน เช่น การโดนหลอก การโดนใส่ความ โดนเอาเปรียบ คดีความ​ต่างๆ และมีโอกาสที่จะต้องไปพัวพัน​กับสิ่งกฎหมาย อบายมุขทุกชนิดทั้งทางตรง ทางอ้อม(เพื่อน ญาติพี่น้อง)​ การลุ่มหลงตัวเองใน ลาภ ยศ ชื่อเสียง และอำนาจต่างๆ ซึ่งก็อาจจะทำให้เรามีพฤติกรรมที่แปรเปลี่ยนไปจากเดิม ถ้าอายุยังน้อยที่อายุยังไม่เกิน 15 ปีก็ต้องระวังด้วยเรื่องของการติดเกมส์​ ติดโซเชียล ซึ่งอาจจะทำให้เลียนแบบพฤติกรรมไม่ดีไม่ดีจากแหล่งข้อมูลต่างๆ เข้ามาในชีวิต​ได้ ส่วนในวัยรุ่น 15 ปีถึง 25 ปี ถ้าต้องขับขี่ยานพาหนะที่เป็นมอเตอร์ไซค์เป็นหลัก ก็ต้องระวังให้เป็นพิเศษ ใครที่หาคบเพื่อนใหม่ทางออนไลน์ ก็ระวังเจอพวกมิจฉาชีพ หรือคนที่มาหลอกให้รักในรูปแบบต่างๆ ส่วนใครที่เจ็บป่วย หรือมีโรคประจำตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ต้องดูแลสุขภาพกันดีๆ เพราะก็ถือว่า มีความเปราะบางได้อยู่เหมือนกัน เช่น โรคทางสายตา โรคภูมิแพ้​ ติดเชื้อต่างๆ โรคหัวใจ​ โรคเอดส์​ โรคเลือด โรคอาหารเป็นพิษ​ โรคฉับพลัน​ต่างๆ ซึ่งบางคนอาจจะมีสภาวะเหมือนคนโดนของ ซึมเศร้าไม่เป็นตัวของตัวเองได้​อยู่​เหมือนกัน​ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นมุมมองในการพยากรณ์ เพื่อบริหารและวางแผนในการดำเนินชีวิต ให้ผ่านพ้นไปในทิศทาง​ที่ดีก็แล้วกัน​นะครับ​

จองคิวดูดวง กับ อ.วร กระดานโหรฯได้ทุกวันที่ ID line: คลิก 👉🏾http://line.me/ti/p/~cherie_so_cute

ติดตามความเคลื่อนไหวช่องทางอื่นๆที่
Facebook : 54Thaitrendy
Youtube : 54 Thaitrendy

#54thaitrendy #thaitrendy #อาจารย์วรกระดานโหรฯ #ดูดวง #ราหูย้าย2566

hacklink al dizi film izle film izle yabancı dizi izle fethiye escort bayan escort - vip elit escort erotik film izle hack forum türk ifşa the prepared organik hit deneme bonusu veren siteleronwin giriştipobet giriştipobetMatbetSahabetOnwinMeritkingBahsegelTipobetTarafbetVdcasinoMariobetBetebetPusulabetاباحيافلام سكسporno seksporno seyretseks pornolarvídeo pornoporn tubefilmes de sexohd porno filmbetmarino girişcasibomportobetmeritkingbetkanyonAsyabahismatbetrulet taktiklericeltabetbahiscomjojobet girişsetrabet girişcasibommarsbahiscasibom giriştipobetCasibomjojobetgalabetjojobet güncel girişDenizli evden eve nakliyatjojobet giriş güncelMeritkingcasibomHoliganbetkeydropbetbigosupertotobetBetist GirişBetist girişBetist girişBetist girişBetist girişBetist girişBetistSahabetcasinomaxicasinolevant resmi girişcasibom girişcasibomcasibom girişcasibom güncel girişcasibom 770 girişCasinolevant güncel girişBetparkcasibom güncelbetturkeyMarsbahismarsbahis girişbetsatfixbetbetorspin girisbetandyoucasinolevant mobil giriştoy poodlemarsbahiscasinolevantbahiscommeritkingBetturkeyextrabetaresbettipobetbetexperbetwoonmariobetlunabetmilanobetpiabetbetwoonparibahismavibetbetsmovegoldenbahisbetnanobetparksuperbetinvevobahiswinxbetpuffdeneme bonusu veren sitelerdeneme bonusu veren sitelercasinolevantcasinolevant girişJojobetBetriyal girişholiganbettuzla escortsekabetbahsegeldumanbetkralbetholiganbetgrandpashabet Jojobetcasibom girişcasibom giriş güncelcasibom girişdeneme bonusucasibomparibahis girişsekabetmarsbahiswinpapelCasino sitelerisekabet girişgrandpashabetbetrupiholiganbetmarsbahisbetvolesetrabet girişbets10vaycasinodinamobetsekabetmarsbahissahabetlimanbetsawcratosslotbetebetnakitbahispusulabetbetkanyonpiabellacasinomatadorbetkulisbetonwincasibomcasibommeritkingjojobetonwinjojobetholiganbetgrandpashabetsahabetsekabetjojobetbettilttipobetmatbetcasibom girişcasibomdumanbetbetkanyonbahsegelnakitbahisholiganbetonwinjojobetsahabetsekabetmatbetjojobetbetsilvabahiscomDumanbetcasibom girişAtaşehir escortmatbetmatadorbet girişXslotXslotmatadorbetjojobetcasibommobilbahiscasibombets10matbetholiganbetholiganbetOnwinonwinOnwinbahiscomonwinsahabetmarsbahisjojobet güncel girişmatadorbetmeritking twittervdcasinoextrabetdeneme bonusu veren sitelermarsbahisCasinoplus girişimajbetimajbetultrabetonwin girişmeritking girişcasibom güncel girişgrandpashabetmatadorbetmatadorbet girişcasibomhazbetelexbetbettiltpusulabetOnwinextrabetjojobetbaywınbaywın girişmatadorbetmatadorbet twittermatadorbet girişMeritkingMeritking TwitterMeritking Güncel Giriş