ประตูแห่งความสำเร็จ​ และหายนะ​ แบบฉับพลัน
ราหู​ เป็นดาวธาตุ​ลม​ ธรรมชาติ​ของลมมักจะไม่อยู่​นิ่ง​ ไม่แน่นอน​ แปรเปลี่ยน​ไปได้ทุกทิศทุกทาง​ มีทั้งรุนแรง​ และสงบลงอย่างรวดเร็ว​ ซึ่งทุกครั้งเมื่อกระแสลมหยุด​ ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม​ มีทั้งการเริ่มต้น​ก่อเกิด​สิ่งใหม่ ๆ​ การกระจัดกระจาย​ การโยกย้าย​ เหมือนโดนพัดพาไปดังกระแสลม​ กว่าจะรู้ตัวก็ถูกพัดผ่าน​ไปไกลเสียแล้ว….

(((คุณ​สมบัติ​ด้านบวก)))​

การได้มีสังคม​ใหม่ๆ​ เกิดขึ้น​ ( คนรัก​ บุตร​ บริวาร​ หุ้นส่วน​ เพื่อน​ และสังคมทั้งปกติและออนไลน์)​ ความกล้าได้กล้าเสีย​ โลดโผน​ การปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ​ การเอาตัวรอด การแก้ปัญหา​เฉพาะหน้า​ การแข่งขัน​ ความทะเยอทะยาน​ การลงทุน​(ร่วมกัน)​ การแสวงหาผลประโยชน์​ในสิ่งต่างๆ​ การจูงใจ​โน้มน้าว​ให้คนเชื่อในสิ่งที่เราต้องการ​ เดินทาง​ไกล(กระทั​นหัน)​

(((คุณ​สมบัติ​ด้านลบ)))​
การโดนใส่ความ​ การมีคดีความ​ การโดนหลอก​ การถูกโกง​โดนหักหลัง​ การถูกแย่งชิง​ของรัก ความมักง่าย​ ความขี้เกียจ​ หลงระเริง​ หลงตัวเอง​ การปลอมตัว​(ศัลยกรรม)​ การเอาชนะ​ โกหกหลอกลวง การมีเล่ห์​เหลี่ยม​ เห็นแก่ตัว​ โดนมอมเมาในอบายมุข​ และกิเลส​ ตัณหา​ การทำผิดศีลธรรม​ เห็นผิดเป็นถูก​ อุบัติเหตุ​ เจ็บป่วย​(ฉับพลันแบบสาหัสถึงตาย)​ การโดนละเมิดสิทธิ​ โดนเอาเปรียบ​
ราศี​เมษ​ (เป็นเจ้าภาพ)​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
มีการขยับขยาย​กลุ่มสังคม​ออกไป​ ทั้งชีวิต​ส่วนตัว​(มีบุตร​ มีแฟนใหม่(ระวังเจ้าชู้)​)​ และเรื่องงาน(มีบริวาร​ ลูกน้อง​ หุ้นส่วน)​ เข้ามาเพิ่มเติม​ และยังมีโอกาสไปเกี่ยวข้อง​กับงานด้านต่างประเทศ​ งานออนไลน์​มากขึ้น​ รวมถึงการลงทุนในแวดวงต่างๆ​ ทั้งขาว​ เทา​ ​ ดำ​ ซึ่งต้องระวังเพราะในช่วงแรกจะดูดีมีกำไรงาม​ ทำนานๆ​ ไป​ ระวังจะเป็นข้อขัดแย้ง​จนเป็นคดีความ​เพราะถูก​โกง​ โดนหักหลัง​ หรือผลประโยชน์​ไม่ลงตัว​ (ไม่ได้ห้าม​ แต่ต้องตัดบทดีๆ​ เป็นระยะสั้น​ อย่าโลภ)​ ด้านสุขภาพ​ก็เป็นเรื่องที่ประมาทไม่ได้​โดยเฉพาะเรื่องของการพักผ่อน​น้อย​ เพราะเสี่ยงมีโอกาส​เป็นโรค​แปลกๆ​ โรคร้าย​ แบบฉับพลัน​ ทางที่ดีควรทำประกันสุขภาพ​เพิ่มเติม​ และดูแลพักผ่อน​ดูแล​ตัวเอง​ให้ดีๆ​ พยายาม​เลี่ยงอาหารกึ่งสุขกึ่งดิบ​ ของหวานจัดๆ​ และอบายมุข​ต่างๆ​ ก็พอที่จะลดทอนจากหนักเป็นเบา​ ถ้าไม่ประมาทรับรอง​หายห่วงไม่มีทางเกิดเรื่องร้ายๆ​ อย่าง​แน่นอนครับ​ ส่วนเรื่องโชคลาภ​ถือว่าโดดเด่น​ มีโอกาส​ที่จะโชคดี​แบบสุดๆ แต่สิ่งที่ได้มาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว​อยู่​เหมือน​กัน
ราศี​พฤษภ​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
มีสัญญาณ​ดีๆ​ เข้ามาบ้าง​ แต่ยังไม่ได้ถือว่าปล่อยวางได้​ เพราะอาจจะถูกปรับตัวให้ไปอยู่งานเบื้องหลังที่เราต้องดูแลทุกอย่างด้วยตัวเองแบบครบวงจร​ หรือเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากจะแอบทำงานพิเศษ​ที่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราเป็นคนที่เกี่ยวข้อง​ในเรื่องนั้น​ ซึ่งในมุมราศีนี้มีความล่อแหลมอยู่บางประการ​คือ​ ถ้าใครคิดที่จะลาออกก่อนที่จะได้งานใหม่อาจจะเสี่ยงที่ตกงานได้หลายเดือน​ และเสี่ยงที่จะทำให้ขาดสภาพคล่อง​ได้​ โดยเฉพาะ​วันที่​ 4​ เม.ย.​ 65 -​ 7 มิ.ย.​ 65 และ​ 23​ ต.ค.- 9​ พ.ย.​ 65 ถือว่าต้องคิดทบทวน​ดีๆ​ ไม่ว่าจะอยู่ต่อ​ หรือไปที่อื่น​ ก็ยังมีสภาวะความวุ่นวาย​ที่เราต้องตั้งรับกันดีๆ​ เพราะจะมีข้อขัดแย้ง​มากมาย​ และการเงินที่รั่วแบบควบคุม​ไม่ค่อยได้​ รู้แล้วควรวางแผนรับมือ​ในการตัดสินใจ​ดีๆ อย่าไปวิตกกังวล​จนเกินไป​ เพราะเดี๋ยว​เวลา​ก็ผ่านไป​ แค่มองไว้เป็นแนวทางเท่านั้น​พอครับ
ราศี​มิถุน
(30​ มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
เป็นจุดสว่างไสวของดวงชะตา​ เพราะมีสัญญาณดีต่างๆที่เข้ามาในช่วงเวลานี้​ จะเรียกว่าเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักก็ว่าได้​ โดยเฉพาะใครก็ตามที่ทำงานด้านเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ค้าขายกับต่างประเทศ​ งานไอที งานด้านออนไลน์​ ธุรกิจภาคกลางคืน​ งานประกัน​ งานนายหน้า​ รวมถึงงานเซอร์วิสที่มีเกี่ยวกับเรื่องของค่าธรรมเนียมต่างๆ​ และอาจจะมีงานนอกระบบ​ หรือที่เรียกว่างานสีเทาเข้ามาเกี่ยวข้องในบางช่วง​ และจะได้ผลตอบรับที่ดี​ สร้างความมั่นคง​ ความสำเร็จ ให้ชีวิตไปสู่ของการยกระดับมาตรฐาน​ต่างๆ​ ภาพรวมก็ถือว่าเป็นแนวบวกมากกว่าแนวลบ​ เป็นจุดสตาร์ทที่ดีของชีวิต​ แต่ถึงจะมีมุมดีก็ยังต้องระวังในเรื่องของการยึดติดกับสิ่งที่ได้มาในระยะสั้น​ เพราะมันอาจจะทำให้เราทำอะไรเกินตัว​ และอาจจะส่งผลเสียในระยะยาวก็เป็นได้
ราศี​กรกฎ​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
ยกระดับความเป็น Heavy Duty ไม่ว่าเราจะเป็นผู้ประกอบการ​ หรือมีตำแหน่งใหญ่แค่ไหนก็ตาม​ ก็ต้องกลับกลายมาเป็นลูกน้องของตัวเอง​ ทำเพื่อตัวเอง​ แล้วต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง​ ในทางกลับกันถ้ามีตำแหน่งที่เป็นชั้นผู้น้อยอยู่แล้ว​ ก็ถึงคราวที่จะต้องเริ่มต้นใหม่สักที​ ถึงก่อนหน้านี้อาจจะชิมรางเริ่มมีการทำอะไรบางอย่างมาบ้างแล้ว​ก็ตาม แต่ในครั้งนี้ก็จะเป็นการเพิ่มสัดส่วน​ หรือขยับขยายฐานของหน้าที่​งานเพิ่มมากขึ้นออกไป​ รวมถึงสังคมใหม่ๆ​ ที่อาจจะไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ในการที่จะต้องทำอะไรต่างๆ​ ที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน​ ซึ่งก็จะมีทั้งในส่วนงานเก่า​ และงานใหม่​ ที่จะทำตีคู่ขนานไปพร้อมๆ​ กัน​ บรรยากาศ​เหมือนจะดี แต่มีความเหน็ดเหนื่อยซ่อนอยู่เป็นอย่างมาก​ เปรียบเสมือนถ้าเป็นการสร้างบ้าน​ ในจุดนี้ก็จะเป็นการวางฐาน​ และการวางโครงสร้างต่างๆ​ ที่จะได้เอาไว้ใช้ต่อยอดในอนาคต​ ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ​ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้​ จะเป็นบทเรียนที่ดี เพราะมันจะทำให้เราเห็นถึงความยากลำบาก​ ข้อผิดพลาดต่างๆ​ รวมถึงเล่ห์เหลี่ยมของคน​ ที่เราจะต้องพบเจอตลอดทุกช่วงเวลานับต่อจากนี้เป็นต้นไป​
ราศี​สิงห์​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
มีแรงกระตุ้น​จากหุ้นส่วน​ คู่ครอง​ และคนรอบตัวเพิ่มมากขึ้น​ เพราะอาจจะมีการขับเคลื่อนโครงการ​ และนโยบายใหม่ๆ​ เข้ามาเพิ่มเติม​ ที่เขาเป็นผู้กำหนด​เพื่อเป็นแนวทางให้เราได้ปฎิบัติตาม​ ซึ่งเราก็มีส่วนได้ส่วนเสียผลประโยชน์จากในสิ่งนั้นอยู่ด้วยเหมือนกัน​ เพียงแต่เราจะมีความรู้สึกว่า เราจะต้องทำอะไรมากกว่าจากผลประโยชน์ที่เราได้รับ​ หรือจะเรียกว่าเป็นมุมเสียเปรียบก็ว่าได้​ เพียงแต่ในกฎเกณฑ์นี้กลายเป็นว่าเราอยากจะตามใจ​ หรืออยากจะทำให้ ก็เลยไม่ได้เป็นเรื่องที่จะเสียหายอะไรมากมาย​ เพียงแต่ว่ามันไม่ใช่เพียงแค่โครงการเดียว​ เพราะอาจจะมีความต่อเนื่องพ่วงเพิ่มเติม​เข้ามา​เรื่อย​ๆ ในส่วนเรื่องของความรัก​ ราหู​ เป็นเจ้าเรือนของเรื่องนี้โดยตรง​ มีโอกาส​ที่จะมีคนรักจากแดนไกล​ และพัฒ​นาความสัมพันธ์​อย่างรวดเร็ว​ แต่คำแนะนำก็ไม่ควรรีบร้อนตัดสินใจ​อะไรมาก ควรค่อยๆทำความคุ้นเคยกันไปก่อน เพราะในปีถัดไป​ จะเป็นช่วงที่เราคอนโทรลเรื่องความรักค่อนข้างลำบากอยู่​ครับ

ราศี​กันย์​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
เป็นปีแห่งการรอคอย​ เพราะปัญหา​ต่างๆ และศัตรู​ จะทยอยจบไปตามกลไกในรูปแบบต่างๆ​ ซึ่งบางรายการก็จบแบบ ทันทีทันใด​ แต่บางรายการจะทยอยดีขึ้นหลัง​ 8​ มิ.ย.65​ เป็นต้นไป​ เพราะจังหวะรอยต่อของการเคลื่อนย้ายของดาวประจำตัว​ ยังมีมุมที่ยังเจอแรงกระเพื่อม​ส่งท้าย ไม่มากก็น้อยอยู่บ้าง​ เพราะบางคนอาจจะรู้สึกว่าราหูย้ายช่วงแรกยังไม่เห็นจะดีสักที​ แต่ถ้าภาพรวมในปีนี้ถ้ามององค์ประกอบจากหลายๆ​ มุม​ ก็ถือว่าเป็นปีที่ดีมาก จากในรอบของหลายๆ​ ปีที่ผ่านมา​ สิ่งที่จะได้รับจากกฎเกณฑ์นี้ก็คือ​ การได้รับการศึกษาต่อ​ การได้รับการสนับสนุนจากโอกาสต่างๆ​ การได้สังคมที่ดี​ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน​ การพัฒนาความสัมพันธ์ในความรักที่ดี​ การมีบุตรและบริวาร​ การเติบโตในหน้าที่การงาน การสร้างฐานะและทรัพย์สินต่างๆ ศัตรูตายหรือหายออกไปจากจากชีวิต​ แต่เนื่องจากความหมายคำว่าดีในครั้งนี้นั้นแปลว่ามีหน้าที่เข้ามาสัมพันธ์ค่อนข้างเยอะ​ จำเป็นต้องเปิดตัวเปิดใจ เพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ​ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต​ ถือว่าเป็นปีที่น่าจดจำในทางที่ดี​ ก็ขออวยชัยให้มีความสุขประสบความสำเร็จตามคำทำนายทั้งหมดแล้วกันนะครับ
ราศี​ตุลย์​ (รองเจ้าภาพ)​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
อย่าไว้ใจทาง​ อย่าวางใจคน​ จะจนใจเอง​ ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทมิตรสหาย​ คนที่เคยช่วยเหลือและดีต่อกันตลอดมา​ หรือจะเป็นเพื่อน​ สังคม​ใหม่ก็ตาม​ ถ้าหากมีการชักชวนลงทุน​ มีการหยิบยืม​ รวมถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความรัก​ หุ้นส่วน​ หรือมีภารกิจอะไร ที่ได้ทำร่วมกัน บอกได้คำเดียวว่า กว่าจะรู้ตัวก็อาจจะสายเสียไปซะแล้ว​ เพราะในช่วงแรกทุกอย่างก็เหมือนจะเป็นสิ่งที่ดูดี​ สร้างความน่าเชื่อถือ​ สร้างโอกาสต่างๆ​ สร้างความสบายใจ เป็นเหตุที่จะทำให้เราตายใจ​ และอาจจะเสียหายในตอนหลังจนเกิดเป็นในเรื่องของความขัดแย้งการยุติความสัมพันธ์ และคดีความต่างๆ​ สุ่มเสี่ยงที่จะอาจจะเกิดขึ้นได้​ แต่ก็อย่าเพิ่งกังวลใจมากจนเกินไป​ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม กฎเกณฑ์นี้จะรอดได้เมื่อเราปรึกษาความคิดเห็นจากหลายๆคนก่อนที่จะทำอะไรลงไป​ เพื่อที่เราจะได้มีมุมมอง มีคนเตือนสติ และฉุกคิดได้ทันท่วงที​ ความเสียหายนั้นก็จะไม่เกิดขึ้น​ หรืออย่างน้อยเราก็อาจจะยังไหวตัวรับมือได้ทัน​ ในมุมที่ดีก็จะมีคนมาช่วยงานมากขึ้น​ (แต่ก็ต้องมีผลประโยชน์แลกเปลี่ยน)​ ​ มีโอกาสที่จะได้บุตรบริวาร​ รวมถึงถ้าเราจะขอสินเชื่อ ก็จะได้รับวงเงิน​ หรือเครดิตที่ดี​ สามารถที่จะต่อยอด​ หรือขยับขยายฐานสังคมออกไปได้​ แต่ข้อแนะนำที่บอกไว้ในช่วงแรก ก็ต้องระลึกถึงเสมอว่าอย่าทำอะไรเกินตัว​ เพราะไม่มีใครสามารถช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง​ ก็ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย​ อย่าได้มีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้นจากคำทำนายนี้เลยนะครับ
ราศี​พิจิก
(30​ มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
ถึงเวลาชำระล้าง​ สิ่งที่เกาะกินใจมานาน​ เพราะก่อนหน้านี้ที่ราหูเล็ง​ ตั้งแต่ 10 กันยายน 63 ถึง 30 มีนาคม 65​ ทุกอย่างเหมือนเป็นกระแสลมที่พัดพาชีวิตให้กระเด็นกระดอนไปให้เจออะไรที่เราควบคุมยาก​ ปั่นป่วน​ วุ่นวาย​ เจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ การโดนหลอกลวง มีความเสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​ ความเสียหายต่างๆ​ บางเคสอาจจะมีถึงขั้นคดีความเกิดขึ้น​ ราหูย้ายรอบนี้ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี​ อย่างน้อยเรื่องราวเลวร้ายก็จะค่อยๆลดลง​ พอหลังวันที่ 8 มิถุนายน 65​ ก็จะเริ่มมีข่าวดี​ มีสิ่งดีๆ​ เข้ามาชดเชยในชีวิต​ แต่เงื่อนไขของราหูย้ายในครั้งนี้ ก็จะเป็นในเรื่องของการซ่อมแซมบ้านเรือน​ รถยนต์​ ปัญหา​ญาติ​พี่น้อง​ รวมถึงสุขภาพ​ของคนใกล้ตัว ซึ่งเป็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง​ และแก้ไขสิ่งต่างๆ​ ให้กลับมาสมบูรณ์​มากขึ้น​ ถ้ามองในมุมดีก็ถึงเวลาบูรณะ​สิ่งต่างๆ​ ให้เกิดความเรียบร้อย​ แต่ข่าวดีในปีนี้ก็จะมีในเรื่องของการเงิน ที่จะหาเงินได้เยอะหาเงินได้มาก จากการลงทุนต่างๆ โดยเฉพาะโปรเจคใหม่ๆ​ รวมถึงในเรื่องของการมีบุตรบริวารเพิ่มเติม​ สมดั่งตามที่ตั้งใจไว้
ราศี​ธนู​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
ได้เจอเพื่อนแท้คนใหม่​ เพราะเพื่อนแท้คนเก่าได้เผยธาตุ​แท้ที่ทำให้ช่วงปีที่ผ่านมามีประเด็น​วงแตก​ จำเป็นต้องรักษาระยะห่าง​ หรือยุติ​บทบาท​ความ​สัมพันธ์​กันลงไป​ แต่ในครั้งนี้​เพื่อนใหม่จะมาในรูปแบบ​ของการที่จะได้ร่วมทำภารกิจ​ต่างๆ​ ด้วยกัน​ โดยเฉพาะกับคนที่มีอายุน้อยกว่า​ จะเป็นคนเข้ามาขับเคลื่อน​สิ่งต่างๆ​ ในชีวิต​ให้เราได้สัมผัสถึงประสบการณ์​ใหม่ๆ​ ที่น่าสนใจ​ มีความท้าทายที่สามารถจะยกระดับมาตรฐานของชีวิต​ ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งใจได้อย่างคาดไม่ถึง​ แต่ยังไงก็ต้องมีผลประโยชน์แลกเปลี่ยนกันอยู่ดี ถ้าเราไม่คิดอะไรมากก็ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่เราได้กลับคืนมาอยู่เหมือนกัน​ โปรเจคใหม่ๆ​ ที่เราจะได้ไปเกี่ยวข้อง​ เช่น​ งานด้านต่างประเทศ​ ด้านเทคโนโลยี​ ด้านออนไลน์​ รวมถึงการบริการ​ ด้านนายหน้า​ และด้าน service ต่างๆ​ ที่จะสามารถสร้างผลประโยชน์​ ทำให้เรามีบ้าน​หลังใหม่ มีรถยนต์​ คันใหม่​ เพิ่มขึ้น ได้อย่างรวดเร็ว​
ราศีมังกร
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
ตามหลักโหราศาสตร์ได้ตำแหน่งอุดมเกณฑ์​ ในมุมมองนี้ ก็จะมีในเรื่องของกิจกรรมต่างๆ​ ภายในครอบครัวมากขึ้น​ โดยเฉพาะการปรับปรุงแก้ไขสิ่งต่างๆ​ ที่เคยมีข้อบกพร่องภายในบ้านให้กลับมามีความสมบูรณ์แบบ​มากขึ้น​กว่าเดิม แต่ก็ต้องใช้ปัจจัย ทั้งที่จะเป็นเงินเก็บเก่า​ หรือเป็นเงินกู้​ ต่างๆ​ เข้ามาจัดการ​แก้ไข​ให้เรี​ยบร้อย​ ซึ่งก็จะเสี่ยงที่จะมีงบประมาณบานปลาย​ หรือเกินความจำเป็นไปในหลายส่วน​ ทำอะไรก็ควรที่จะวางแผน​ และวางงบประมาณกันดีๆ​ ในตั้งแต่ขั้นตอนแรก​ ถ้าทำไปคิดไปงานนี้รับรองจบไม่สวยอย่างแน่นอน​ เป็นเหตุให้อาจจะต้องมาเครียดในภายหลัง​ อาหารการกินในปีนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ อยากกินอะไรก็ได้กิน ตลอดทั้งปี​ เป็นเหตุให้อาจจะมีโรคภัยต่างๆ​ เกิดขึ้นได้​ เพราะยังมีอิทธิพลดาวเสาร์ที่จรยังทับดวงชะตาอยู่​ตลอดทั้งปี​ ฉะนั้นแล้วแบบทดสอบในปีนี้ก็จะเป็นในเรื่องของการยับยั้งชั่งใจ​ อะไรที่ยังไม่จำเป็นก็ควรที่จะชะลอเอาไว้ก่อน​ อย่าทุ่มจนหมดตัว​หรือเกินกำลังมากจนเกินไป​นะครับ​
ราศีกุมภ์​
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
มีความท็อปฟอร์ม​ โดยเฉพาะเพศหญิง หรือใครที่มีสภาพจิตใจเป็นหญิง​ แต่ถ้าใครเป็นผู้ชาย ก็จะมีผู้หญิงเข้ามาสนับสนุน​ หรือหาทีมงานที่เป็นผู้หญิงเอามาร่วมงาน​ก็จะมีความได้เปรียบ เพราะจะเป็นโอกาสที่เราจะกอบโกยทรัพย์สินเงินทอง​ ได้อวดร่ำ​ อวดรวย​ โชว์บ้าน​ เงินสด​ รถหรูคันงามให้ทุกคนได้อิจฉาตาร้อน​ไปตามๆ​ ซึ่งถ้ามองไปให้ลึกกว่านั้น ถ้าเราทำสำเร็จตามที่กล่าวมาได้จริงๆ​ แล้ว ก็ควรรวยแบบเงียบๆ​ โดยที่ไม่ต้องให้ใครรู้น่าจะดีกว่า​ เพราะมันอาจจะนำพาหายนะ​ หรือคนที่ไม่ค่อยหวังดีกับเรา ที่มีโอกาสเข้ามาในรูปแบบต่างๆโดยที่เราไม่รู้ตัวเกิดขึ้นในอนาคตก็เป็นได้​ ถึงภาพรวมในปีนี้จะดีมาก​ แต่ก็ไม่ควรที่จะประมาท แล้วก็อย่าลืมในช่วงเวลาที่เราเคยลำบาก​มาก่อน คอยเตือน​ตัวเองไว้หน่อยก็ดีครับ​ จะได้มีความเสถียรภาพในระยะยาวจะได้ดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุข​ได้ตลอดไป
ราศีมีน
(30 มี.ค.​ 65 – 17​ ต.ค.​ 66)
จงอย่าแพ้ใจตัวเอง เพราะจะมีสิ่งเร้าต่างๆ​ เข้ามาทำให้เราต้องเสียหายในเรื่องของการเงิน​ ถึงปีนี้งานจะดูมีความมั่นคง​ มีหลัก​ มีฐาน​ หรือได้ตำแหน่งงานที่ดีมากขึ้นก็ตาม​ แต่ภาระรายจ่ายต่างๆ​ ทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมถึงในเรื่องของการสร้างหนี้สินต่างๆ​ ก็มีเข้ามามากอยู่เช่นกัน ถือว่าเป็นกฎเกณฑ์คู่ขนาน​ มีทั้งเรื่องดี​ และเรื่องที่น่ากังวล ตีคู่ไปพร้อมๆ​ กัน​ ใครที่มีความคิดที่อยากจะทำธุรกิจในช่วงปีนี้​ ถ้าเกิดจากว่ามีใครมาชักชวน​ ไม่ว่าจะสนิทสนมกันมากแค่ไหนก็ตาม​ ก็ควรที่จะเพิ่มความระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อคำโฆษณาโดยง่าย​ เพราะมันอาจจะเป็นเพียงแค่โครงการบนลมปากที่ไม่สามารถจับต้องอะไรได้เลย​ หรืออาจจะได้ผลตอบแทนเพียงแค่ช่วงแรก แต่สุดท้ายก็หายเข้ากลีบเมฆ​ ฉะนั้นแล้วควรตั้งหลักให้มั่น​ พยายามตั้งใจทำหน้าที่ในส่วนของเราให้เต็มที่​จะดีกว่า​ ค่อยๆ​ สะสมกันไป​ จะมีความมั่นคง​ ยืนยาว​ ได้มากกว่าครับ

————————————————————————

ตรวจดวงชะตา การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ ดูฤกษ์วันเวลาออกรถ ออกบ้าน ทำธุรกิจ ทำศัลยกรรม กับ อ.วร กระดานโหรฯ ที่ไม่ใช่แค่หมอดู แต่เป็นเหมือนที่ปรึกษาในทุกๆเรื่องจนกว่าคุณจะหมดคำถาม เพื่อวางแผนให้กับชีวิตในปัจจุบันและอนาคต 🖍สนใจจองคิวดูดวงกับ อ.วร ติดต่อทาง inbox หรือจองคิวดูดวงได้ที่ ID line: http://line.me/ti/p/~cherie_so_cute

Thaitrendy #54Thaitrendy#ดูดวง#โหราศาสตร์ไทย#อาจารย์วรกระดานโหรฯ#หมอดูแม่นๆ#ราหู#ไหว้ราหู#ราหูย้ายเข้าราศีเมษ#12ราศี

hacklink al dizi film izle film izle yabancı dizi izle fethiye escort bayan escort - vip elit escort erotik film izle hack forum türk ifşa the prepared organik hit deneme bonusu veren siteleronwin giriştipobet giriştipobetMatbetSahabetOnwinMeritkingBahsegelTipobetTarafbetVdcasinoMariobetBetebetPusulabetاباحيافلام سكسporno seksporno seyretseks pornolarvídeo pornoporn tubefilmes de sexohd porno filmbetmarino girişcasibom girişportobetMobil ödeme bozdurmabetkanyonAsyabahismatbetrulet taktiklericeltabetbahiscomjojobet girişsetrabet girişcasibommarsbahisvaycasinotipobetCasibomjojobetgalabetcasibom güncel girişDenizli evden eve nakliyatjojobet giriş güncelMeritkingcasibomHoliganbetkeydropbetbigosupertotobetBetist GirişBetist girişBetist girişBetist girişBetist girişBetist girişBetistSahabetcasinomaxicasinolevant resmi girişcasibom girişcasibomcasibom girişcasibom güncel girişcasibom 770 girişCasinolevant güncel girişBetparkimajbet girişbetturkeyMarsbahismarsbahis girişbetsatfixbetbetorspin girisbetandyoucasinolevant mobil giriştoy poodlemarsbahiscasinolevantbetciomeritkingpiabellacasino adresextrabetaresbettipobetbetexperbetwoonmariobetlunabetmilanobetpiabetbetwoonparibahismavibetbetsmovegoldenbahisbetnanobetparksuperbetinvevobahiswinxbetpuffdeneme bonusu veren sitelerdeneme bonusu veren sitelercasinolevantcasinolevant girişJojobetBetriyal girişholiganbettuzla escortmeritkingjojobetdumanbetkralbetbahsegelgrandpashabet Jojobetcasibom girişcasibom giriş güncelcasibom girişdeneme bonusucasibomimajbet girişsekabetmarsbahiswinpapelCasino sitelerisekabet güncelgrandpashabetbetrupidumanbetmarsbahisbetvolesetrabet girişbets10vaycasinodinamobetsekabetmarsbahissahabetlimanbetsawcratosslotbetebetnakitbahispusulabetbetkanyonpiabellacasinomatadorbetkulisbetonwincasibomcasibombettiltbetkommatbetcasibom girişcasibomholiganbetimajbetsekabetmatbetjojobetmatadorbetjojobetjojobetcasibommatadorbetbetsilvabahiscomDumanbetcasibom girişAtaşehir escortmatbetmatadorbet girişXslotXslotmatadorbetholiganbetholiganbetsekabetOnwinonwinOnwinbahiscomsahabethiltonbetmarsbahisjojobet güncel girişmeritking twittervdcasinoextrabetdeneme bonusu veren sitelermarsbahisCasinoplus girişimajbetimajbetultrabetmarsbahiscasibomgrandpashabetmatadorbetmatadorbet girişcasibomhazbetelexbetbettiltpusulabetOnwinextrabetmarsbahisbaywın girişbaywınmatadorbet twittermeritking Meritking TwitterMeritking Güncel Girişmatadorbetcasibommatadorbetmarsbahisimajbetmatbetjojobetholiganbetsekabetonwinsahabetmeritkingjojobetgrandpashabetmarsbahismatadorbetsahabetmatbetimajbet