✍️เปิดดวงแผนที่ชีวิตทั้ง 12 ราศี (ครึ่งปีแรก 2567) ทำนายโดย อ.วร กระดานโหรฯ

ปี 2567 เป็นปีแห่งการท้ามฤตยู สายแข็ง และ​สา​ยบุญ​เท่านั้น​ที่จะได้ไปต่อ

แผนที่ชีวิตราศีเมษ
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
ออนทัวร์​ โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนแรกที่จะมีกิจกรรท่องเที่ยว​ ไหว้พระทำบุญ​ การเปลี่ยนแปลง​ตัวเอง(ศัลยกรรม​ต่างๆ)​ และสร้างพันธมิตร​กลุ่มสังคม​ใหม่ๆ ส่วนในครึ่งเดือนหลัง มีสัญญาณ​บวกเรื่องงาน และการเงิน โดยเฉพาะ​หลังวันที่ 20 ม.ค. 67 ไปแล้ว มีความคล่องตัว และรับทรัพย์​กันรัวๆ

กุมภาพันธ์​ 67
ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีการยกระดับ​เรื่องของการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เจรจา​ค้าขายดี ได้ดูแลโปรเจค​ใหญ่ มีโชคลาภ ขายทรัพย์สิน​ได้ มีโอกาส​พบรักจากการได้ทำงานร่วมกัน

แผนที่ชีวิตราศีเมษ
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​า 67
เป็นทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของความสำเร็จ​ของทุก​เรื่อง​ราว ที่เราต้องไปผลักดัน ขับเคลื่อน​ในทุกๆ ภารกิจ​ ที่มีมุมต้องใช้ทุน + เงินกู้ + เงินทุนหมุนเวียน​จากหลายๆ ภาคส่วนเพื่อเข้ามาอัดฉีดระบบ และมีโอกาส​ได้รับการสนับสนุน​จากหลายภาคส่วน มีคนมาจีบ แถมด้วยมีโชคลาภ​เล็กๆ น้อยๆ แบบกรุ๊บกริบ

มิถุนายน​ 67
เปิดตัว​อย่างเป็นทางการ​ มีการขยับขยาย​โอกาส​ใหม่ๆ เริ่มสัมผัสได้ถึงความสำเร็จ​ต่างๆ มีการสร้างชื่อเสียง​ เป็นที่ยอมรับ​ในสังคมในวงกว้าง​ โกอินเตอร์​มากขึ้น แต่ก็ต้องระวังการทำหน้าที่​แบบหักโหม​ และทำอะไรมากเกินลิมิตไปมากอยู่​พอสมควร​

แผนที่ชีวิตราศีเมษ
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
งานเริ่มเข้าสู่กระบวนการ​เข้มข้น และมีความสำคัญ​มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนร่วมงาน​เริ่มออกอาการ มีประเด็น​ทำให้เกิดความวุ่นวาย​ใจ ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนแผนงานบางส่วน เพื่อปรับตัวให้ลงตัว / ( วันที่ 25 มี.ค. ระวังวงแตก)​

เมษายน​ 67
มหกรรมแรงกดดัน​ มาครบทุกเรื่อง โดยเฉพาะ​ความขัดแย้ง​ต่างๆ การแก้ปัญหา​ การซ่อมแซม​ อุบัติเหตุ​ และยังมีเรื่องของ บุตร บริวาร​ ที่มีความวุ่นวายเข้ามาเพิ่มเติม​ เช่นการเจ็บ​ป่วย และการเดินทาง​ไกล โดย​เฉพาะวันที่ 7-8 เม.ย. จะเป็นแมตช์​ใหญ่ๆ ของทุกเรื่องราว​ที่ต้อง​ตัดสินใจ​กันดีๆ

แผนที่ชีวิตราศีพฤษภ​
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
มีบรรยากาศ​สวิงๆ แบบเดี๋ยว​ดี เดี๋ยว​ร้าย สลับไปๆ มาๆ ในหลายๆ เรื่องที่กำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนของชีวิต​ เพราะเหมือนมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา แต่ก็มีอีกหลายๆ ปัจจัยที่ยังไม่พร้อม ทำให้ช่วงนี้เกิดความสับสน คงต้องประคองตัวกันไปก่อน แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ มีโชคลาภที่พอให้เราได้​ชื่นใจ​

ก.พ.67
เจอแนวร่วม และมีคนชักชวนมาเปิดโอกาส​ต่างๆ ที่มีความน่าสนใจ​เข้ามาเป็นตัวเลือก​เพิ่มเติม​ โดยเฉพาะ​เรื่องงานต่างประเทศ​ และงานเดินสายต่างๆ เพื่อพบปะสายคอนเนคชั่น​ใหม่ๆ และยังมีโอกาสที่จะได้รับบทเป็นผู้นำทีม เพื่อนำขบวนในการทำภารกิจ​ที่สำคั​ญๆ ยิ่งพอเข้าสู่ช่วงหลังวาเลนไทน์​ “ยิ่งดี” ถึงวันเวลาที่ฟ้าเปิดของเราได้อย่างแท้จริง

แผนที่ชีวิตราศีพฤษภ
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
เข้าสู่ความเป็นทีมเวิร์ก​ มีกระบวนการจัดระบบ ระเบียบ​ต่างๆ และสร้างสรรค์​สิ่งใหม่ๆ อย่างมากมาย และยังต้องมีการการ​แข่งขัน​ การเจรจา​ การทำสัญญา​ เพื่อสรุปข้อ​ตกลง​ที่สำคัญ​ต่างๆ ที่เราจะได้ทั้งเปิด และปิดจ๊อบ​ ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ แต่เราก็สามารถ​ที่จะประสบความสำเร็จ​ได้อยู่​เหมือนกัน​

เมษายน 67
มีความป๊อบปูลาร์​ เพราะโชคชะตาเริ่มเข้าข้างเราแล้ว จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง​ สร้างผลงาน​ และสร้างชื่อเสียง​ให้เป็นที่ประจักษ์​ได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับรางวัล และคำชื่นชม​ต่างๆ อย่าง​มากมาย​ มีความมันพะยะค่ะกันเลยทีเดียวในเดือน​นี้

แผนที่ชีวิตราศีพฤษภ
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม​ 67
มีดีลลับ จึงทำให้มีคนอยากจะเข้ามามีส่วนร่วม และมีเอี่ยวในเรื่องราว​ต่างๆ เช่น อยากจะชื้อตัว ชิงตัว เพื่ออยากให้เราไปร่วมกิจการงานต่างๆ ด้วยกัน ซึ่งหลายคนพร้อมที่จะเป็นสปอนเซอร์​ และเป็นใบเบิกทาง​ให้เราอย่างเต็มที่​ ก็พอที่จะเล่นตัวได้เยอะอยู่เหมือน​กัน

มิถุนายน​ 67
สานต่อความสำเร็จ​ต่างๆ เป็นนาทีทองของชีวิตที่อุตส่าห์เฝ้ารอมาแสนนาน เหมือนได้ชุบชีวิต​มาแจ้งเกิดใหม่ไฉไลกว่าเดิม ถ้าใครก่อนหน้า 5 เดือนที่ผ่านมานี้ชีวิตยังไม่ชัดเจน เดือนนี้ก็ถึงเวลาลที่สำคัญ​ๆ แล้ว ที่จะเป็นจุดสตาร์ทให้กับชีวิตเดินหน้าแบบก้าว​กระโดด​ ได้เวลาปลดล็อก​ชีวิต พร้อมไปสู่​อนาคต​ที่สดใส​รอเรา​อยู่​

แผนที่ชีวิตราศีมิถุน
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
สัปดาห์​แรกค่อยๆ ฟื้นฟู​สมรรถภาพ​ต่างๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป​ เพราะยังเจอปัญหา​จุกจิก​ติดปลายนวมจากปลายปีที่แล้วกันมาอยู่บ้าง สัปดาห์​ที่ 2 เริ่มขยับตัว แต่ทีมงานดัน​เริ่มมีการปรับเปลี่ยน​ ทำให้มีสภาวะ​เป็นสูญญากาศ​เล็กๆ เข้ามา จนเข้าสู่​สัปดาห์​ที่ 3 เริ่มจับทางได้ดีขึ้น ได้เริ่มทำอะไรๆ ที่มีความคล่อง​ตัวมากขึ้น​ แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นเท่าที่​ควร

กุมภาพันธ์​ 67
ต้นเดือนมีโชคลาภดี แต่มีสถานการณ์​หลายอย่างเข้ามา​บีบคั้น จึงมีเกณฑ์​เจ็บป่วย และเดินทาง​ไกลไปพร้อมๆ กัน ทำให้ดูเครียดๆ ที่ต้องมาทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันทั้งหมด ระวังเหตุซึมเศร้า​ หงุดหงิด​ง่าย พยายาม​ประคองตัว​ทำตามหน้าที่กันไปก่อน อย่าเพิ่งกดดัน​ตัวเอง​มากจนเกินไป

แผนที่ชีวิตราศีมิถุน
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
เข้าสู่​แนวปะทะเรื่อง​งานเต็มตัว ทั้งปัญหา​เก่าๆ และปัญหาใหม่ๆ แบบไล่เลี่ยกัน​ ทำให้ช่วงนี้อาจจะ​ต้องหาที่ปรึกษา​ และที่พึ่ง​พาทางใจ เข้ามาช่วยปรับจิตใจ​กันเพิ่มเติม อาจจะไม่ได้แย่ทั้งหมด​ แต่ไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าที่ควร

เมษ​ายน 67
เป็นคนกลางในหลายๆ เรื่องราว​ ที่ต้องมีการตรวจสอบ การแก้ไข​ การปรับเปลี่ยน​รายละเอียด​ต่างๆ โดยเราต้องไปมีส่วนรู้เห็น เกือบในทุกๆ ขั้นตอน ที่อาจจะต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งต่างๆ แต่ด้วยความเป็นหน้าที่ ก็คงต้องทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอก็แล้วกันนะครับ

แผนที่ชีวิตราศีมิถุน
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
ต้นเดือนได้ทีมงานดีมีคุณภาพ​ ที่พอจะร่วมมือ​กัน​ เพื่อผลักดันภารกิจ​ต่างๆ ให้เดินหน้า​ไปด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ​มากขึ้น​กว่า​เดิม​ ถึงในโจทย์งานยังมีความยากปะปนเข้ามาอยู่มากก็ตาม แต่พอในวันที่ 23 -​24 พ.ค. ทำอะไรต้องตั้งสติดีๆ ใจเย็น​ลูกเดียว เพราะช่วงปลายเดือน​เริ่มกลับมามีความวุ่นวายกันใหม่อีกครั้งได้อยู่​เหมือนกัน​

มิถุนายน​ 67
ต้นเดือนมีงานใหญ่​ที่มาพร้อมกับปัญหา​ และแบบทดสอบ​ใหญ่ๆ ของชีวิต อย่างมากมาย​ มีเกณฑ์​เจ็บป่วย​ ทั้งตัวเราเอง และบุคคล​ใกล้ชิด​ของเรา พอเข้าสู่กลางเดือนไปแล้ว ปัญหา​หลายๆ อย่างที่สะสมมาเริ่มคลี่คลาย​ มีคนซับพอร์ต​ และสนับสนุน​ให้โอกาส​ต่างๆ ที่ดีๆ แถมยัง มาพร้อมกับหวานใจคนใหม่ที่เข้ามาเปิดตัวในหัวใจ และเริ่มมีการคบหา​กันจริงๆ​ จังๆ กันเลยทีเดียวแบบสายซุ่มเงียบเนียนกริบเลยนะเธอ

แผนที่ชีวิตราศีกกรฎ
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
เปิดฉากอย่างเร้าใจ​มาก เพราะต้องใช้งบประมาณ​อัดฉีดโปรเจค​งานต่างๆ ที่ต้องใช้เม็ดเงินกันต่อเนื่อง​อยู่​พอสมควรเลยทีเดีย​ว ซึ่งคนที่เคยร่วมอุดมการณ์​เดียวกันก็เริ่มมีอาการไม่ค่อยจะสู้ดี มีมุมขัดๆ ใส่เกียร์ว่าง​ ทำให้เราต้องมาเดินลุยงานคนเดียวเป็น​หลัก

กุมภาพันธ์​ 67
โดนจู่โจม​ มีคนมาหาเรื่อง ใส่ความต่างๆ นาๆ หรือเป็นประเด็น​ที่สื่อสาร​และมีความเข้าใจผิดระหว่าง​กัน จนทำให้สถานการณ์​มีเหตุ​บานปลาย​ในบางประเด็น​ ถึงจะมีคนมาช่วยเคลียร์​ แต่ก็ยังตึงๆ ตันๆ คงต้องใช้ความนิ่งๆ และเก็บอาการกันไปก่อนก็แล้วกัน​นะครับ

แผนที่ชีวิตราศีกรกฎ
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
ต้นเดือนยังดีมีเกณฑ์​โชคลาภได้อยู่​บ้าง แต่หลังจากนั้นสุดจริง อะไรจริง เพราะเป็นช่วงรอยต่อสำคัญ​ๆ ในหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการบริหารจัดการ​เรื่องของสมาชิก​คนในครอบครัว​ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องเงิน ที่ต้องมาควบคุม​วางแผนบริหาร​กันให้ดีๆ และยังมีปัจจัย​หลายๆ อย่างที่รับมือได้ยากปะปนเข้ามาเพิ่มเติม​อีกเป็นระลอก​ๆ ซึ่งถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ คนเหล็กต้องเรียกพี่ได้เลยจริงๆ นะ ขอบอก

เมษายน​ 67
ความสำเร็จ​อยู่​ไม่ไกลเกินเอื้อมถึง แต่ต้องผ่านช่วงหลังสงกรานต์​ไปแล้ว ถึงจะเริ่มพอที่จะวางใจอะไรๆ ได้อยู่​บ้าง ซึ่งจะทำให้สถานการณ์​หลายๆ อย่างเริ่มมีความเข้าที่เข้าทาง แถมยังมีเกณฑ์​รับ​ทรัพย์​เป็นก้อนๆ เข้ามาให้เราได้ชื่นใจได้ในอีกมุม

แผนที่ชีวิตราศีกรกฎ
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
งานเริ่มเข้าเป้ามากขึ้นเรื่อยๆ มีความสำเร็จ​อย่างต่อเนื่อง​จนเป็นที่น่าพึงพอใจ​อยู่​มาก แถมยังได้รับข้อเสนอ​พิเศษ​ที่ดีๆ ที่จะทำให้เราต่อยอด และขยับขยาย​โอกาส​ให้กับตัวเองได้มากขึ้นไปอีกระดับ

มิถุนายน​ 67
ปังๆ รวย​ๆ​ แบบไม่ต้องเกรงใจ​ใคร พอที่จะอวดชีวิตได้อยู่​บ้าง เพราะสถานการณ์​ต่างๆ เริ่มสดใส​ สดชื่น มีโอกาส​เข้ามาเพิ่มเติม​อีกในหลายๆ ช่องทาง​ ผู้ใหญ่ให้สนับสนุน​เป็น​อย่างดี​ และพร้อมเป็นแบ็ค​อัพในเรื่องราว​ต่างๆ แต่คนอิจฉาก็มีเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน จงอย่าได้แคร์​ไปเลยเสียเวลาทำมาหากินกันซะเปล่าๆ

แผนที่ชีวิตราศีสิงห์
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม
ต้นเดือนยังดูทรงๆ เป็นช่วงสังเกตการณ์​ และจับทางในเรื่องราว​ต่างๆ ซึ่งมีโอกาสได้ลงทุนระยะสั้น​เล็กๆ น้อย​ๆ​ เพื่อหยั่ง​เชิง และแสวงหา​ช่องทาง​การทำหน้าที่ใหม่ๆ ไปพร้อม​ๆ กัน ซึ่งพอพ้นช่วงกลางเดือน​ไปแล้ว ทิศทาง​เรื่องงานต่างๆ เริ่มมีจุดขยับตัวแรง มีข่าวดีเรื่องงานให้ได้ปรากฏ​เกิดขึ้น​อย่างไม่น่าเชื่อ

กุมภาพันธ์​ 67
เข้าโหมดต้องลุยลูก​เดียว เพราะทุกอย่างอยู่​ในจุดที่ต้องข้ามเส้นของความกลัว และความลังเลไม่แน่ใจ​ที่คิดวนเวียน​ในความรู้สึก​ต่างๆ ของเราให้ได้ เพราะงานนี้ต้องพบเจอความลำบาก และความเหน็ดเหนื่อยมากอย่าง​แน่นอน​ ก็ถือว่าเป็นแบบทดสอบที่สำคัญตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว

แผนที่ชีวิตราศีสิงห์
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
ไกลโพ้น​กว่าเดิม​ แถมยังมีความยาก ลำบากกาย ลำบากใจ กันสุดๆ เพราะเป็นประสบการณ์​ใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้​ และมีการฝึกฝน​ไปด้วยแบบพร้อมๆ กัน และยังมีวัฒนธรรม​ความเป็นนานาชาติ เช่น จีน แขก เกาหลี​ ญี่ปุ่น​ อย่างใดอย่างหนึ่ง​ หรือมากกว่า​นั้นให้เราต้องปรับตัว​เพิ่มเติม​ ช่างเป็นประสบการณ์​ใหม่ๆ แบบครบวงจร​กันเลยทีเดีย​วจริงๆ

เมษ​ายน 67
ไข้ขึ้นกันเลยทีเดียว เดือนมี.ค. ที่ผ่านมาจึงกลายเด็กๆ กันไปเลย เพราะสถานการณ์​นี้เข้มข้น​จริง มาทุกแพ็คเก​จ โดยเฉพาะ​วันที่ 5 -​ 7 เม.ย. ต้องพยายาม​ประคับประคอง​จิตใจ​กันให้ดีๆ อย่าพูดความลับให้ใครฟัง และอย่าไว้ใจใครง่ายๆ เพราะภัยอาจจะอยู่​ใกล้ตัวจนเราคาดไม่ถึงจริงๆ

แผนที่ชีวิตราศีสิงห์
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
เข้าสู่​กระบวนการ​หาทางพ้นทุกข์​ คงไม่มีอะไรหนักหน่วง​เท่าเดือน​ เม.ย. นี้อีกแล้ว ต่อไปนี้ก็จะเป็นการนำพาตัวเอง​เพื่อไปสู่​หนทางที่มีความสบายใจมากขึ้น​กว่าเดิม​ ซึ่งเป็นมุมพลิกล็อก​มาก เพราะกลายเป็นว่า ตั้งตำแหน่งหน้าที่​ และผลประโยชน์​ต่างๆ ​ มีการยกระดับ​เพิ่มมากขึ้น​จนเกินกว่าที่เราคิดไว้อยู่​มาก

มิ.ย. 67
กลับเข้าสู่วงการ​อย่างเต็มตัว ที่เราจะได้มีตัวตน มีระดับ​ และ มีหน้ามีตา​ทาง​สังคม​ที่ดี ทำให้เรารู้สึกกลับมามีความเชื่อมั่น​ในตนเอง​มากขึ้น และมีความพร้อมในการปฎิบัติ​หน้าที่ต่างๆ กันอย่างเต็มระบบ เต็มรูปแบบ ชีวิตเริ่มดูดีมีสไตล์​แบบพลิกขั้ว และมีเรื่องของนวัตกรรม​ เทคโนโลยี​ใหม่​ๆ ให้เราได้เข้าไปศึกษา​ และบริหารจัดการ​ต่างๆ ทำให้เพิ่มความทันสมัย​มากขึ้น​เข้าไปอีกส่วน​

แผนที่ชีวิตราศีกันย์​
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
ไฟแรงตั้งแต่​ต้นปี เพราะต้องมีการร่วมงาน และประสานงาน กับหลายๆ ทีมงานที่เราต้องเข้าไปรับรู้ ดูแล และเกี่ยวข้อง​เพิ่มเติม​ รวมถึง​มีแคมเปญ​ที่ส่วนกลาง​กำลังมีนโยบาย​ มีโปรเจค​ และผลิตภัณฑ์​ใหม่ๆ ให้ต้องขับเคลื่อนเพิ่มเติม​กันอีก ซึ่งถึงจะเหนื่อย​อย่างไรก็ตาม แต่เราก็ยังมีแรงเหนื่อย​ต่อได้อีกอยู่​เสมอ

กุมภาพันธ์​ 67
ครึ่งเดือนแรกเป็นภาคเตรียมตัว​ และทฤษฏี​เพื่อเข้าสู้กระบวน​การในเรื่องของการคุมคุณ​ภาพ การอบรม​ การทดสอบประสิทธิภาพ​ต่างๆ เพื่อวัดผล และประเมินผล​งาน​ในการรวม ซึ่งช่วงนี้งานมักจะต้องทำกันเป็นทีม หรือไม่ก็ต้องพึ่งพา​กับหลายๆ กลุ่ม​งานเป็นอย่างมาก ต่อมาช่วงครึ่งเดือน​หลังคือภาคปฏิบัติ​ มีการเปิดตัว เปิดงาน ให้ได้ทำอะไรแบบครบวงจร​ แถมยังมีงานงอกเพิ่มจากส่วนงานปกติเข้ามาเรื่อยๆ ในอีกมุม

แผนที่ชีวิตราศีกันย์​
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
ได้เวลาแตะขอบฟ้า มีเกณฑ์​ในเรื่องของการเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว​ และมีการทำงาน​ไปพร้อมๆ กัน และมีโอกาส​ได้รวมตัวเหล่ามหามิตรเก่าๆ คนเคยรู้จักในอดีต แถมพ่วงด้วยรักเก่ารีเทิร์น​ แต่ถ้ามีรักใหม่ก็มักจะมาในรูปแบบของคนอายุ​น้อยกว่า​ คนทางไกล หรือไม่ก็กลายพันธุ์​เป็นสัตว์​เลี้ยงตัวใหม่ให้เราได้ดูแลอุปการะกันไปเลย

เมษ​ายน​67
วงแตก ที่มีเหตุ​ความวุ่นวาย​ ความขัดแย้ง​ และปัญหา​การซ่อมแซม​ต่างๆ ​เข้ามาปะปน​จนสร้างความหนักใจ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว​ ทำให้มีหลายเหตุการณ์​มะรุมมะตุ้มมากอยู่เหมือน​กัน โดยเฉพาะ​ ช่วงวันที่ 5 -​ 7 เม.ย. อาจจะ​มีอีเว้นท์​ใหญ่​ๆ ให้เราต้องไปจัดการ​แก้ไข​ปัญหา​ในหลายๆ สเต็ป​ แต่ในช่วงกลาง ถึงปลายเดือนก็มีลุ้นในเรื่องเงินก้อนโต และโชคลาภ​ได้อยู่​เหมือนกัน​นะ​ครับ​

แผนที่ชีวิตราศีกันย์​
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
มีกิจกรรม​เดินทางถี่ยิบ ทั้งทางใกล้ ทางไกล ทั้งใน และต่างประเทศ​กันแบบชีพจรลง​เท้า​กันไปเลยทีเดียว ซึ่งก็มีกฏเกณฑ์​โยกย้าย​งาน เจ็บตัว​ เจ็บป่วย​ รวมถึงหมุนเงินไม่ทันปะปนเข้ามาอยู่​บ้างเหมือนกัน​ ทำอะไรใน​ช่วงนี้​ก็อย่าหักโหม​จนเกินไป​ พยายาม​วางแผน​ และบริหาร​ชีวิต​กันดีๆ ก็​แล้วกัน๙​นะครับ​

มิถุนายน​ 67
เข้าสู่กระบวนการ​การเรียนรู้​ การศึกษา​ต่อ การได้รับโอกาส​ใหม่ๆ เริ่มมีใบเบิกทาง​ที่น่าสนใจ​เข้ามา​ในชีวิต​เพิ่มเติม​ มีโอกาส​ได้ไปร่วมงาน​ ออกงานทางสังคม​ใหญ่​ๆ ชีวิตเริ่มมีสีสันสดใส​ มีช่องทาง​และตัวเลือกใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้า​ที่เข้าทาง มีสัญญาณ​บวกๆ ในหลากหลายมิติของชีวิต​

แผนที่ชีวิตราศีตุลย์
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
แสวงหาทุก​โอกาส​ใหม่​ๆ อะไรที่เป็นช่องทางทั้งรายได้หลัก และรายได้เสริมเราเอาหมดทุกงานไม่เกี่ยง จะอยู่ใกล้ หรือไกลก็พร้อมที่จะไปทำหน้าที่ทุกรูปแบบ​ แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องงาน เทาๆ งานนอกระบบด้วยนะครับ เพราะระยะสั้นผลตอบแทน​ดีมาก จนอาจจะทำให้เราติดใจจนออกจากวงการเทาๆ ได้ลำบากในภายหลัง

กุมภาพันธ์ 67
เป็นช่วงเวลากอบโกย​ กอบกู้ชื่อเสียง​ กลับมามีบทบาท​ที่สำคั​ญ และได้พัฒ​นา​ศักยภาพ​ของตัวเอง​ให้มีบทบาท​ที่มากขึ้นกว่าเดิม​ มีลู่ทางที่จะได้สัม​ผัสเงินก้อน จากกิจกรรม​ และกิจการต่างๆ ของเรา ใครที่มีการวางแผนขอสินเชื่อ​ ก็จะได้รับการอนุมัติ​แบบทันใจ​ ได้ตัวเลขตามวางเงิน​ที่ต้องการ​

แผนที่ชีวิตราศีตุลย์
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
มีปัญหา​หนักใจ​เกี่ยวกับ​เรื่องของบุตร และบริวาร​ ลูกน้อง​ และคนที่อยู่​ในการปกครอง​ของเรา ที่อาจจะมีประเด็น​ต่างๆ นาๆ ที่คอนโทรลได้ยาก เช่น กิจกรรม​ทางน้ำ กิจกรรมใน​ต่างประเทศ​ กิจกรรม​ในโลกออนไลน์​ รวมถึง​การขับขี่​ยานพาหนะ​ประเภทมอเตอร์​ไซต์​ อาจจะ​มีเหตุการณ์​ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ น้อยสุดอาจจะ​เจ็บ​ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ​ ให้ได้ดูแลกันไปนะครับ​

เมษ​ายน​ 67
ระวัง​การหักโหม หรือทำอะไรที่มีความเสี่ยงมากจนเกินไป​ เพราะช่วงเวลา​นี้​มีโอกาส​ที่จะต้องพบเจอโจทย์​ยากๆ ในชีวิต​เข้ามาบ้าง ที่ต้องเจออุปสรรค​ และมีศัตรู​เกิดขึ้น​ ไม่ว่าจะเป็นตัวของบุคคล​รอบตัว​ สัตว์เลี้ยง​ แมลงต่างๆ และสภาพแวดล้อม​ต่างๆ ที่เข้ามามีแรงปะทะ รวมถืง​ถ้ามีกิจกรรม​เดินทาง​ไกลก็ควรระมัดระวัง​การพักผ่อน​น้อย หลับใน หรือวูบ จากการทำงาน​หนักได้นะครับ

แผนที่ชีวิตราศีตุลย์
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
กลับเข้าสู้กระบวนการขับเคลื่อน​โปรเจค​ต่างๆ เพิ่มเติม​ ที่เรามีโอกาส​ในเรื่องของการกระจายงานออกไปในหลายๆ รูปแบบ และมีโอกาสออกงานอีเว้นท์​ เพื่อการทำประชาสัมพันธ์​ต่างๆ รวมถึงการสร้าง Connection ใหม่ๆ ถ้าใครอยู่ในสายงานประจำก็มีเกณฑ์​โยกย้าย​ครั้งสำคัญ​ ที่เรามีโอกาส​ที่จะไปรับตำแหน่ง​ที่ต้องเป็นผู้นำ เติบใหญ่​มากขึ้น​กว่า​เดิม​

มิถุนายน​ 67
มีการปรับตัว​ครั้ง​สำคัญ​ ที่เราจะมีบทบาท​ และความรับผิดชอบ​ใหญ่ๆ ให้ได้บริหารจัดการ​ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว​ ควบคู่​กันไปพร้อมๆ กัน​ และสามารถ​สร้างสี​สัน​ให้กับชีวิต ทำให้ได้พบเจอประสบการณ์​ใหม่ๆ อย่าง​มากมาย​ ถึงจะเหนื่อยมากแต่ก็สนุก​ ที่ได้ทำอะไรในแบบที่ไม่ค่อยเคยได้ทำมาก่อนในชีวิต

แผนที่ชีวิตราศีพิจิก​
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
คนจะรวยช่วยไม่ได้ เหมือนมีจังหวะ​ดีๆ หลาย​ๆ อย่างเข้ามาอย่างมากมาย​ ทั้งโอกาสงาน และคนที่อยากจะสนับสนุน​ซับพอร์ต​เรากันอย่างเต็มที่​ ทั้งเรื่องงาน โชคลาภ​ และความสัมพันธ์​ส่วนตัวพิเศษ​ต่างๆ ทำให้เรามีโอกาสที่จะสร้างผลโยชน์​ได้อย่างเต็​มเม็ดเต็มหน่วย ทั้งจากความสามารถ​ และเสน่หา​ของเราเอง แต่เงินที่เข้ามาง่าย ก็ระวังใช้จ่ายง่ายด้วยเช่นกัน​ ควรที่จะจัดสรร และบริหารกันดีๆ และ อย่าให้คนอื่น​รู้​เยอะว่าเรามีเงิน

กุมภาพันธ์​ 67
เป็นที่จับตามองมากขึ้น เพราะเริ่มกลายเป็นคนดังในแวดวงต่างๆ ที่เราได้เข้าไปเกี่ยวข้อง​ ซึ่งทำให้อยากจะมีแต่คนเข้าหา พร้อมข้อเสนอ​ต่างๆ นาๆ จึงเป็นจังหวะ​ที่ดีอย่างต่อเนื่อง​ ที่เราจะได้เป็นที่ยอมรับ และได้รับความไว้วางใจ​ให้เรามีโอกาสทำให้หน้าที่สำคัญ​ต่างๆ ส่วนข้อเสียก็มี 2 เรื่อง คือการพักผ่อน​น้อย และจะมีคนคอยเฝ้าอิจฉา​ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเรามีดี ปล่อยให้เป็นปัญหา​ของเขาไปก็แล้วกัน​

แผนที่ชีวิตราศีพิจิก​
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
ได้มีทรัพย์สิน​ใหม่ๆ เข้ามา​เพิ่มเติม​ ทั้งบ้านเรือน​ รถยนต์​ หรือออฟฟิศ​ใหม่ ที่เราจะได้ครอบครองเป็น​กรรมสิทธิ์​ของเราเอง เพื่อเสริมภาพลักษณ์​ และยกระดับ​สถานะทางสังคม​ต่างๆ ให้เราได้มีโอกาส​ที่จะเติบโต​มากขึ้นไปอีกสเต็ป​

เมษายน​ 67
มีกระบวนการ​จัดทัพใหม่เพิ่มเติม​ ทั้งในเรื่องของบริวาร และคนที่ต้องอยู่ในสายงานร่วมกัน ที่มีโอกาสขยับขยาย​ คัดสรรเฉพาะบุคคล​ที่สำคัญ​ๆ ไว้เข้ามาร่วมทีมเดียวกัน ซึ่งใครที่ไม่ปรับปรุงตัวเอง​ก่อนหน้านี้​ ก็คงต้องยุติ​บทบาท​กันไป เพราะงานนี้เรามีความตั้งใจ​เป็นอย่างสูงเพื่อการเติบโตแบบก้าว​กระโดด​ ให้สมกับปีทองของเราอย่างแท้จริง​

แผนที่ชีวิตราศีพิจิก​
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
เทหน้าตักกันสุดๆ เพราะเดิมพันครั้งนี้​ เรามีความตั้งใจ​ที่อยากจะพลิกชีวิต​กันไปเลย ยิ่งถ้าทุกอย่าง​เป็นเหมือนอย่างที่เราคิดไว้ และเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง​ให้เห็นกันบ้างแล้ว ก็คงต้องใส่เกียร์​เดินหน้า​กันสุดกำลังของเรากันอย่างเต็มที่​ ถึงจะมีความเสี่ยง และความท้าทาย​อยู่​มากก็ตาม แต่ถ้าเราลุยมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็คงสู้ไม่ถอยอยู่​แล้ว

มิถุนายน​ 67
สุดจะบรรยาย​ มองไปรอบๆ นึกว่าตัวเองได้ฝันไป เพราะจากทุกช่วงเวลา​ที่ผ่านมา ความสำเร็จ​ต่างๆ เริ่มผลิดอกออกผล​ให้เราได้เก็บเกี่ยว​ผลประโยชน์​ได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง​ ยกระดับ​มาตรฐาน​ตัวเอง​มาอยู่บนจุดสูงสุด​ของชีวิต ได้ทำอะไรหลายสิ่ง หลายอย่าง​แบบที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน แต่ก็ “อย่าลืม” เรื่องการรักษาสุขภาพ​ด้วยนะครับ เพราะต้องบาลานซ์​ชีวิต​ในมุมนี้อยู่ด้วยเหมือน​กัน โดยเฉพาะ​เรื่องการพักผ่อน​น้อยเป็น​หลัก​

แผนที่ชีวิตราศีธนู​
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67

อยู่ในช่วงการตัดสินใจครั้งใหญ่ๆ ครั้งหนึ่งของชีวิต ที่เรากำลังจะหักเหไปอยู่ในหน้าที่ และกระบวนการ​ใหม่ๆ ทั้งระบบ ซึ่งก็มีทั้งจุดที่น่าสนใจ และจุดที่หนักใจผสมเข้ามาด้วยแรงกดดัน​ต่างๆ ซึ่งพอพ้นประมาณวันที่ 20 ม.ค. ไปแล้วก็จะมีความชัดเจนในชีวิตมากขึ้น ว่าเราจะเลือกเส้นทางเก่า หรือเส้นทางใหม่ให้กับชีวิตของเราดีกว่า​กัน

กุมภาพันธ์​ 67
พยายาม​เรียนรู้​ทั้งภาคทฤษฎี ​และภาคปฎิบัติ​ไปพร้อมๆ กัน เพื่อแข่งขัน​กับเวลาที่มีอันจำกัดกับเป้าหมาย​ใหม่ๆ ที่เรากำลังจะพุ่งทะยาน​ไปข้างหน้า ซึ่งจะต้องเจอแบบทดสอบ​ยากๆ เข้ามาเรื่อยๆ รวมถึงปัญหา​เก่า และปัญหา​ใหม่ ซึ่งบางทีก็เจอข้อจำกัดเข้ามาเป็นระยะๆ แต่ถ้าเรายังไม่ยอมแพ้ โอกาสต่างๆ ก็ยังมีให้เราได้พิชิต​อยู่​เสมอ

แผนที่ชีวิตราศีธนู​
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
เพิ่มความเร้าใจ​เป็นหลายเท่าตัว เพราะมีหลากหลายอารมณ์ที่ปะปนเข้ามาในช่วงนี้เป็นอย่างมาก เพราะมีการปรับเปลี่ยน และการแก้ไขกระบวนการ​หน้าที่​ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง​ รวมถึงอาจจะได้ไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของกลุ่มสังคม​ และความสัมพันธ์เรื่องส่วนตัวก็มีมุมมองที่ไม่ค่อยราบรื่น ซึ่งในบางช่วงก็มีกฎเกณฑ์โดนเอาเปรียบเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาผสมผสาน​ ก็เป็นอีก 1 เดือนที่น่าจดจำที่สุดสำหรับปีนี้อยู่เหมือนกัน

เมษ​ายน 67
กำลังอยู่ในช่วงของการจับทาง และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม​ พอพ้นช่วงหลังสงกรานต์ไปแล้วเหมือน​มี​จังหวะ​ที่ดี ให้เราพอที่จะมีหนทางใหม่ ซึ่งมีโอกาสที่จะเข้าสู่การยกระดับ​การได้เป็นผู้นำ ได้ทำงานใหญ่ และมีภารกิจสำคัญๆ ให้เราต้องไปเกี่ยวข้อง งานนี้บอกเลยว่าไม่หมูอย่างแน่นอน

แผนที่ชีวิตราศีธนู​
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
ได้ Challenge กับตัวเองที่จะได้บุกเบิกและมีความท้าทายในโอกาสใหม่ๆ ในครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบ​ ทั้งในเรื่องของอำนาจการตัดสินใจ การขยับขยายขอบเขตความรับผิดชอบต่างๆ รวมถึงตัวเราเองต้องเป็นกันชนให้กับทีมงาน และลูกน้อง ซึ่งไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น​ก็ตาม เราก็ต้องมีส่วนรู้เห็น และรับผิดชอบ ในเรื่องราวต่างๆนั้นทั้งหมดแบบเต็มตัว

มิถุนายน​67
Setup วางระบบต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทาง มีการวางนโยบายใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เป็นไป และมีโอกาสที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของเทคโนโลยี และนวัตกรรม​ใหม่​ๆ ซึ่งก็ทำให้เราได้มีโอกาส​เรียนรู้ในเรื่องราวใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กัน ถ้าเราสามารถทำความเข้าใจได้ดี และสามารถสื่อสารทำงานร่วมกับทีมงานด้วยความเข้าอกเข้าใจ ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่เราจะสามารถบริหารจัดการในเรื่องราวต่างๆ ให้เป็นไปตามแผนที่เราวางไว้ได้ทั้ง​หมด

แผนที่ชีวิตราศีมังกร​
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
อยากทำหลายๆ อย่าง​ ที่เรากำลังเข้าสู่ช่วงกระบวนการของการลองผิดลองถูก ที่เราอาจจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองมาอยู่ในเบื้องหลัง​มากขึ้น ยิ่งเรามีความพยายามทำมากขึ้นเท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งมีควา​น่าสนใจ​เพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ จนเรามีความอยากที่จะทำเป็นของตัวเองอย่างเต็​มตัวแบบจริงๆ​ จังๆ ให้รู้แล้วรู้รอด​กันไปเลย

กุมภาพันธ์​ 67
พร้อมที่จะเปิดตัวกิจการ​ และการเริ่มต้น​วิถีชีวิต​ใหม่ๆ ตามที่เราต้องการ​ เพราะงานนี้เราพร้อมที่จะเอาจริงเอาจัง​กับชีวิต ถึงจะต้องเหน็ดเหนื่อย​ หรือต้องแลกกับความเสี่ยง​ต่างๆ แต่เราก็มีความพร้อมจะบริหาร แล้วก็พิสูจน์ฝีมือตัวเองไปพร้อมๆกัน ซึ่งในจังหวะเดียวกันนี้ก็มีกฎเกณฑ์ในเรื่องของการเดินทางไกล รวมถึงงบประมาณที่ต้องใช้เยอะทั้งทางตรง ทางอ้อม งานนี้ก็คงต้องจัดลำดับความสำคัญดีๆ ก็แล้วกันนะครับ

แผนที่ชีวิตราศีมังกร​
ครึ่งปีแรก 2567

มีน​าคม 67
โดดเด่นเรื่องโชคลาภ ซึ่งจริงๆก็เริ่มเห็นผลชัดเจนเข้ามาเป็นระยะๆ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์กันบ้างแล้วในบางช่วง ซึ่งงานนี้ก็จะรวมถึงในเรื่องของการค้าการขาย การเป็นนายหน้า ค่าคอมมิชชั่นต่างๆ รวมถึงผลประโยชน์​จากเสน่หา​ส่วน​ตัว ซึ่งในช่วง 2 เดือนนี้ก็ทำให้เรารู้สึกป๊อปปู​ลาร์​กันอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

เมษายน​67
ขยับขยาย​วงสังคม​ และกลุ่มคอนเนคชั่น​ต่างๆ มากขึ้น ที่มีโอกาสได้รวมตัวทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ไปพร้อม​ๆ กัน รวมถึงมีกิจกรรมงานบุญงานกุศลที่เรามีโอกาสไปมีส่วนร่วม​ การถือศีล และการปฏิบัติธรรมในรูปแบบต่างๆ ที่เรามีความสนใจ​ และอินมากเป็นพิเศษ​ในช่วงนี้

แผนที่ชีวิตราศีมังกร​
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
เป็นนักกิจกรรม​ตัวยง ที่มีโอกาสได้สัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ในหลากหลาย​รูปแบบ​ ซึ่งบางคนก็ฉีกแนวไปทางรสนิยมดีมีความหรูหรายกระดับ​มาตรฐาน​ชีวิต​กันไปเลย แต่ในบางกลุ่มบางส่วนของชาวราศีมังกร​นี้ก็จะเป็นแนวแบบเรียบง่ายสมถะ ต้องประหยัด​กันสุดๆ ซึ่งในนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงเดิมของแต่ละบุคคล ว่าจะไปแนวหรู หรือจะไปแนวเรียบง่ายแบบสมถะกันแบบสุดขั้วกันไปเล​ยทีเดียว​งานนี้

มิถุนายน​ 67
ต่อยอดจาก​ช่วงเดือน​ที่ผ่านมา เพิ่มกระบวนการ​การเรียนรู้​ และการทำความเข้าใจ​ในสิ่งที่เรากำลัง​มีความสนใจ​มากขึ้น​อีกสเต็ป​ เพื่อที่จะได้ขยับขยายโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ที่งานนี้อาจจะต้องมีสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของ ลูกน้อง บุตร และบริวาร จะเข้ามามีส่วนร่วมเพิ่มมากขึ้น เพื่อเพิ่มความคล่องตัว และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานต่างๆ ให้มีความลงตัวมากขึ้นไปอีกสเต็ป​

แผนที่ชีวิตราศีกุมภ์​
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
งานปัง มีสัญญาณ​ดีๆ ในเรื่องของงานอย่างต่อเนื่อง​ ที่มีโอกาส​ให้เราได้ไปจัดการ​สร้าง​ผลประโยชน์​ และ​สร้าง​ผลงาน​ให้เกิดประสิทธิ​ภาพอย่างมากมาย​ เจรจาอะไรก็มักจะสัมฤทธิ์ผลเป็นไปตามอย่างที่เราต้องการ ทำให้เป็นใบเบิกทางที่ดีที่เราจะได้ขยับขยายตัวเอง ให้มีการเติบโตก้าวหน้ามากขึ้น​ไปอีก

กุมภาพันธ์​ 67
มีดีลลับ มีงานเฉพาะกิจต่างๆ รวมถึงกิจกรรมในต่างถิ่นต่างแดน ที่เรามีโอกาสได้ไปเข้าร่วม เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ถึงอาจจะมีแรงปะทะหรือมีปัญหายากๆ เข้ามากระทบ​อยู่บ้าง แต่ก็ไม่เกินความสามารถของเราอย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องใช้ระยะเวลา และความอดทนมากกว่า​ปกติ​เท่านั้น​เอง

แผนที่ชีวิตราศีกุมภ์​
ครึ่งปีแรก 2567

มีน​าคม​67
เปิดตัว เปิดกิจการ​กับภารกิจ​ใหม่ๆ ในวงการต่างๆ ที่เราได้ไปเกี่ยวข้อง ซึ่งก็จะเป็นที่จับตามอง และสามารถ​สร้างชื่อเสียงให้ได้รับรู้กัน ถึงจะต้องมีคู่แข่ง หรือต้องพบเจอคำวิจารณ์ในบางแง่มุมเข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรที่สามารถจะหยุดยั้งให้เราทะยานไปสู่​เป้าหมาย​เพื่อพิชิต​ความสำเส็จได้อย่าง​แน่นอน

เมษายน​ 67
ต้องหมุนเงินก้อนทั้งขาเข้า ขาออก แมตช์​ใหญ่ๆ ในหลายรายการ​ทั้งทางตรง และทางอ้อม​ ที่งานนี้จำเป็นต้องมีการวางแผน และบริหารกันดีๆ เพราะในบางส่วนก็อาจจะทำให้เราควบคุมยาก และงบประมาณก็มีโอกาสที่จะบานปลายไปเยอะ​อยู่​เหมือนกัน​ และยังมีโอกาสที่จะต้องไปช่วยซองงานคนรู้จัก​ การบริจาค แล้วการทำบุญใหญ่ๆ ซึ่งก็มีกฎเกณฑ์ที่ไม่ดีสอดแทรก​อยู่เหมือนกัน เช่นมีคนมาหยิบยืม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนแปลกหน้า​ หรือคนในครอบครัว แล้วก็ต้องระวังมิจฉาชีพ ที่เราอาจจะโดนได้ไม่รู้ตัวในช่วงนี้ด้วยนะครับ

แผนที่ชีวิตราศีกุมภ์​
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
ยกระดับ​มาตรฐาน​ชีวิต​ ที่มีโอกาสในเรื่องของการโยกย้ายที่ทำงาน เพื่อไปทำตำแหน่งที่สูงขึ้น และที่อยู่อาศัยต่างๆ รวมถึงยานพาหนะใหม่ๆ ให้เรามีโอกาสได้ครอบครองเพิ่ม​เติม แต่ถ้าไม่ได้ซื้อใหม่ก็มีโอกาสปรับปรุงซ่อมแซมให้ทุกอย่างอยู่ในสภาพที่ดูดีมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่​เดิม ซึ่งก็เป็นนิมิตหมายที่ดีที่เราจะได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

มิถุนายน​67
มีโอกาสสร้างเครือข่ายแวดวงสังคมของเราออกไปในวงกว้าง​มากยิ่งขึ้น​ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่ดีที่เราจะได้สร้าง Connection ใหญ่ๆ แถมยังมีอิทธิพลที่เราสามารถ​สร้างโอกาส​ให้กับตัวเอง และองค์กร​ได้อย่างมีประสิทธิภาพ​มากขึ้น​ ซึ่งก็จะมีโอกาสที่จะสร้างโปรเจคใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม​อย่างมากมาย ได้ขับเคลื่อนภารกิจต่างๆ ทั้งระบบไปพร้อม​ๆกัน

แผนที่ชีวิตราศีมีน
ครึ่งปีแรก 2567

มกราคม​ 67
เดินสายงานบุญ​ และมีกิจกรรม​ในเรื่องของการเดินทาง​ไกลต่างๆ ที่ต้องร่วมทริปกระชับมิตรกับมหามิตรสังคม​คนรู้จัก​ ที่มีโอกาสที่ต้องทำงานและท่องเที่ยวไปด้วยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งก็มีโอกาสที่ดีที่จะได้พบอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ซึ่งอาจจะต้องมีในเรื่องของความเชื่อ และความศรัทธา รวมถึงพิธีกรรมต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้องผสมผสาน​เข้าด้วยกัน​ ซึ่งจะตอบโจทย์ความรู้สึกทางใจที่ดีได้มากกันเลยทีเดียว

กุมภาพันธ์​67
คำภาวนาเริ่มสัมฤทธิ์ผล มีสัญญาณเรื่องของเงินก้อน เงินเสน่หา รวมถึงโปรเจคใหญ่ต่างๆ ทยอยเข้ามาให้ได้สัมผั​สกันได้อยู่​บ้าง มีข้อสรุป ข้อตกลง​ต่างๆ ที่มีความชัดเจน​มากยิ่งขึ้น เจรจาอะไรก็มักจะสัมฤทธิผล​ มีทิศทาง​บวก อุปสรรค​และปัญหา​ต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลาย​ และได้รับการแก้ไขได้อย่างถูกต้อง​ ถูกวิธี​ และมีคนมาช่วยเป็นกำลัง​เสริมด้วยอีกแรง

แผนที่ชีวิตราศีมีน
ครึ่งปีแรก 2567

มีนาคม​ 67
เวลามีเงินแล้วอย่าบอกให้ใครรู้เยอะ เพราะมีโอกาสที่จะแพ้ทาง และโดนเบียดเบียน มาเอาเปรียบ​ได้ง่ายๆ ยิ่งทุนเดิมตัวเราเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา​อยู่​แล้ว พอเจอเรื่องราว​ความลำบากของคนอื่นเข้ามาก็คงต้องมีการช่วยเหลือ​กันไปบ้างไม่มากก็น้อย รวมถึงมีมหกรรมในเรื่องของการซ่อมแซมข้าวของ​เครื่องใช้ต่างๆ เข้ามาเพิ่มเติม​ และมีกิจกรรม​การเดินทาง​ไกล พ่วงด้วย​การเจ็บ​ป่วย​จุกจิก​เล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่าเดือนนี้มีความเป็นวาไรตี้ ครบเครื่องกันสุดๆ ในหลายๆเรื่อง

เมษายน​ 67
งานตรึม​ มีโอกาสที่จะมีซื่อเสียงมีผลงานเด่นๆ เกิดขึ้น​ มีการขยับขยายในเรื่องของตำแหน่งงานต่างๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงนาทีทองของชีวิต ที่เราจะได้สร้างฐานะ สร้างความมั่นคง สร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นออกไปในวงกว้าง ใครๆก็อยากจะให้เราไปร่วมงาน ร่วมทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน ก็ถือว่ามีความฮอตกันสุดๆไปเลยในนาทีนี้

แผนที่ชีวิตราศีมีน
ครึ่งปีแรก 2567

พฤษภ​าคม 67
อะไรถ้าหักโหมมากจนเกินไปก็คงจะไม่ค่อยสู้ดี เพราะ มีเกณฑ์ในเรื่องของการเจ็บป่วยกะทันหัน วูบ หมดสติต่างๆ เดินทางไกลก็ควรระมัดระวังในเรื่องของการหลับใน ควรงดเรื่องอบายมุข​ทุกชนิด เพราะช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงกระแสงานเข้าอย่างต่อเนื่อง แต่ก็จะเริ่มที่จะ overload เพราะด้วยคำที่ว่าเราปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็น จึงเป็นเหตุให้ต้องโหมงานหนักจนพาตัวเองไปเสี่ยงได้แบบคาดไม่ถึง

มิถุนายน​ 67
จับทางได้ดีขึ้น มีทั้งตัวช่วย และมีคนส่งเสริมในการทำหน้าที่​ต่างๆ ให้มีความเสถียรมากขึ้นกว่าเดิม​ จนสามารถ​ที่จะควบคุม​ และลดกระบวนการ​อะไรบางอย่าง​ไปได้อยู่บ้าง มีเงินเข้ารัวๆ ในหลากหลายช่องทาง​ สามารถ​ที่จะเลือก และกำหนด​รูปแบบ​ชีวิต​ของตัวเอง​ได้มากขึ้น ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เราจะได้บริหารจัดการทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว​ ให้สามารถ​ไปด้วย​กันได้อย่างมีประสิทธิภาพ​ในภาพรวม

จองคิวดูดวง กับ อ.วร กระดานโหรฯได้ทุกวันที่ ID line: คลิก 👉🏾http://line.me/ti/p/~cherie_so_cute

#54thaitrendy #thaitrendy #อาจารย์วรกระดานโหรฯ #ดูดวง 

hacklink al dizi film izle film izle yabancı dizi izle fethiye escort bayan escort - vip elit escort erotik film izle hack forum türk ifşa the prepared organik hit deneme bonusu veren siteleronwin giriştipobet giriştipobetMatbetSahabetOnwinMeritkingBahsegelTipobetTarafbetVdcasinoMariobetBetebetPusulabetاباحيافلام سكسporno seksporno seyretseks pornolarvídeo pornoporn tubefilmes de sexohd porno filmbetmarino girişcasibomportobetmeritkingbetkanyonAsyabahismatbetrulet taktiklericeltabetbahiscomjojobet girişsetrabet girişcasibommarsbahiscasibom giriştipobetCasibomjojobetgalabetjojobet güncel girişDenizli evden eve nakliyatjojobet giriş güncelMeritkingcasibomHoliganbetkeydropbetbigosupertotobetBetist GirişBetist girişBetist girişBetist girişBetist girişBetist girişBetistSahabetcasinomaxicasinolevant resmi girişcasibom girişcasibomcasibom girişcasibom güncel girişcasibom 770 girişCasinolevant güncel girişBetparkcasibom güncelbetturkeyMarsbahismarsbahis girişbetsatfixbetbetorspin girisbetandyoucasinolevant mobil giriştoy poodlemarsbahiscasinolevantganobetmeritkingBetturkeyextrabetaresbettipobetbetexperbetwoonmariobetlunabetmilanobetpiabetbetwoonparibahismavibetbetsmovegoldenbahisbetnanobetparksuperbetinvevobahiswinxbetpuffdeneme bonusu veren sitelerdeneme bonusu veren sitelercasinolevantcasinolevant girişJojobetBetriyal girişholiganbettuzla escortsekabetbahsegeldumanbetkralbetholiganbetgrandpashabet Jojobetcasibom girişcasibom giriş güncelcasibom girişdeneme bonusucasibomparibahis girişsekabetmarsbahiswinpapelCasino sitelerisekabet girişgrandpashabetbetrupidumanbetmarsbahisbetvolesetrabet girişbets10vaycasinodinamobetsekabetmarsbahissahabetlimanbetsawcratosslotbetebetnakitbahispusulabetbetkanyonpiabellacasinomatadorbetkulisbetonwincasibomcasibommeritkingjojobetonwinjojobetholiganbetgrandpashabetsahabetsekabetjojobetbettilttipobetmatbetcasibom girişcasibomdumanbetbetkanyonbahsegelnakitbahisholiganbetonwinjojobetsahabetsekabetmatbetjojobetbetsilvabahiscomDumanbetcasibom girişAtaşehir escortmatbetmatadorbet girişXslotXslotmatadorbetjojobetcasibommobilbahiscasibombets10matbetholiganbetholiganbetOnwinonwinOnwinbahiscomonwinsahabetmarsbahisjojobet güncel girişmatadorbetmeritking twittervdcasinoextrabetdeneme bonusu veren sitelermarsbahisCasinoplus girişimajbetimajbetultrabetonwin girişmeritking girişcasibom güncel girişgrandpashabetmatadorbetmatadorbet girişcasibomhazbetelexbetbettiltpusulabetOnwinextrabetjojobetbaywınbaywın girişmatadorbetmatadorbet twittermatadorbet girişMeritkingMeritking Twitter